Tình trạng hiện tại của Phương Lan sau ồn ào

Tình trạng hiện tại của Phương Lan sau ồn ào
3 giờ trướcBài gốc
Cuối tháng 9, Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý. Cụ thể, anh lên tiếng tố cáo 3 nhân vật gồm Minh Dự, Nam Thư và Hoàng Phi đã lợi dụng quyền thế, chèn ép diễn viên trẻ, có đời sống riêng tư vô cùng bê bối. Ngay sau đó, đại diện sân kịch nơi những diễn viên này đang làm việc đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Cùng thời điểm đó, Phan Đạt cũng đã xóa/ẩn toàn bộ bài viết "bóc phốt".
Ngày 14/10, Phan Đạt có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM để làm việc theo đơn tố cáo từ diễn viên Minh Dự. Sau buổi làm việc, Phan Đạt tiết lộ chưa nhận kết luận vi phạm hay quyết định xử lý chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.
Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan lộ diện sau loạt ồn ào trên mạng xã hội.
Khi được hỏi về tình trạng hiện tại của Phương Lan, Phan Đạt cho biết: "Từ xưa đến giờ, tôi quen Lan bởi vì Lan là người nghĩ sao nói đó, không phải là người đa đoan, tính toán trước sau. Lan làm việc một cách trong sáng hoàn toàn. Tôi rất vui khi Lan vẫn đang hoạt động ở sân khấu tốt, lịch diễn vẫn đầy đủ. Hình ảnh của Lan bây giờ cũng ngày càng đẹp hơn. Chắc chắn là vợ tôi vẫn đang làm tốt công việc mà mình phải làm. Mong là sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn".
Phương Lan hiện vẫn hoạt động nghệ thuật tốt khi tham gia các vai diễn tại sân khấu kịch.
Vào ngày 5/10, Phương Lan đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định mối quan hệ với đồng nghiệp vẫn đang tốt đẹp: "Về mặt cá nhân em nói riêng: Em, Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp. Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em. Tại thời điểm này, em mong tất cả mọi người thương và hiểu cho em".
Chia sẻ với SAOstar, Phan Đạt cho biết bản thân sẽ rời khỏi showbiz, đồng thời chuyện hôn nhân của anh và Phương Lan đang trong quá trình cân nhắc sau ồn ào vừa qua. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, độc lập để hoàn thành nốt các công việc còn đang dang dở.
Phương Lan và Phan Đạt hiện chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức về chuyện hôn nhân.
"Tôi mất mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm. Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực.
Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi có thể sẽ dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc", Phan Đạt nói.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tinh-trang-hien-tai-cua-phuong-lan-sau-on-ao-202410150031273518.html