Tình trạng Ngọc Trinh sau khi thẩm mỹ

Tình trạng Ngọc Trinh sau khi thẩm mỹ
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, Ngọc Trinh chăm chỉ diện trang phục ngắn, tôn lên vóc dáng. Trong những video hay hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" để lộ một vết sẹo tại vùng đầu gối khiến đôi chân kém đi phần nuột nà, trắng trẻo.
Đáng chú ý, tình trạng của vết sẹo trên chân của Ngọc Trinh chuyển biến, mờ dần so với thời điểm tháng 5/2024. Để có được hiệu quả như hiện tại, người đẹp Trà Vinh đã phải chi khoảng 40 triệu đồng để trị sẹo. Con số này bao gồm cả tiền thuốc thang.
Ngọc Trinh cho biết bản đã trải qua 6 lần điều trị sẹo với cảm giác đau đớn. Nữ người mẫu liên tục nhan mặt, gồng cứng người trong khi chữa trị những vết sẹo tại chân.
"Đến hiện tại tôi đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Tôi có tổng cộng 3 vết sẹo. Tôi có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi.
Lần này tôi quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, sẹo lồi ở đùi điều trị sau. Tổng cộng hai vết sẹo này cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu", Ngọc Trinh cho biết.
Vết sẹo ở chân của Ngọc Trinh đã mờ dần nhưng chưa hoàn toàn lành hẳn.
Ngọc Trinh chi 40 triệu để điều trị sẹo.
Vết sẹo mờ dần dường như khiến Ngọc Trinh lấy lại sự tự tin trong việc váy ngắn, khoe đôi chân dài thon. Trước đó, khi tình trạng vết sẹo nặng nề và đậm màu, gu thời trang của nữ người mẫu phần lớn xoay quanh những váy áo dáng dài, che kín vóc dáng.
Hậu biến cố, Ngọc Trinh có sự thay đổi lớn trong cách nhìn nhận một vấn đề. Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" dường như không còn mấy mặn mà với hào quang của làng giải trí. Ngọc Trinh không tham gia sự kiện hay đóng phim với tần suất dày như trước. Thay vào đó, cô tập trung phát triển công việc kinh doanh, rẽ hướng ở mảng livestream bán hàng.
Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vẫn đều đặn đăng tải hình ảnh thời trang nhưng phần lớn đều có sự liên kết với từng phiên livestream bán hàng của cô.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-trang-ngoc-trinh-sau-khi-tham-my-202410030952232532.html