Toner pad: Xu hướng chăm sóc da khuynh đảo TikTok

Toner pad: Xu hướng chăm sóc da khuynh đảo TikTok
4 giờ trướcBài gốc
Sự tiện lợi giúp "toner pad" gây sốt TikTok
Gần đây, mạng xã hội TikTok bất ngờ rộ lên từ khóa "toner pad" trong hạng mục làm đẹp. Lượng lớn phái đẹp nhiệt tình "lăng xê" sản phẩm này. Vậy toner pad là gì?
Toner pad mang công dụng lẫn đặc tính giống toner thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất của nó chính là cách thiết kế mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng. Thay vì phải đổ dưỡng chất ra tay hoặc bông tẩy trang, toner pad đã thấm đẫm chúng trong sẵn một miếng pad nhỏ (tương tự bông tẩy trang).
Lượng lớn miếng toner pad sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp, cách biệt với sự tiếp xúc của không khí, ngăn chặn việc sản phẩm bị oxy hóa. Mỗi lần sử dụng, phái đẹp chỉ cần lấy một miếng toner pad thoa đều trên toàn mặt.
Toner pad mang tác dụng thế nào trên làn da?
- Giúp tẩy tế bào chết: Thành phần chính trong các sản phẩm toner pad thường là AHA (Alpha Hydroxy Acids), BHA (Beta Hydroxy Acids) và PHA (Polyhydroxy Acids). Các hoạt chất này phối hợp nhịp nhàng với nhau, mang công dụng loại bỏ đi tế bào chết trên bề mặt da, giúp tái sinh tế bào mới.
- Có khả năng gưỡng trắng da: Một số hoạt chất khác có trong toner pad còn phải kể đến niacinamide, vitamin C. Đây là hai "thành phần vàng", có khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
- Cung cấp độ ẩm, làm dịu làn da: Không kém cạnh những sản phẩm toner thông thường, toner pad cũng mang đến khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da nhờ những thành phần tự nhiên. Bên cạnh đó, toner pad còn giúp làm giảm tình trạng căng cứng, nóng rát khi làn da đang gặp kích ứng.
Toner pad mang những công dụng tương tự toner thông thường.
Điểm hạn chế của toner pad?
Thông thường, việc sử dụng toner thường sẽ rơi vào khoảng 2 lần/ngày (buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ). Toner pad cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với khoảng 50 - 70 miếng toner pad trong một sản phẩm và việc phải sử dụng với tần suất 2 lần/ngày dường như sẽ khá tốn kém. Phái đẹp sẽ phải liên tục mua thêm sản phẩm này trong khoảng thời gian ước tính từ 1 - 1,5 tháng.
Chưa kể đến việc toner pad còn có mức giá "chua chát" hơn toner thông thường. Toner thông thường lại mang mức giá mềm hơn và có thể sử dụng lâu dài trong khoảng từ 2 - 3 tháng.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/toner-pad-xu-huong-cham-soc-da-khuynh-dao-tik-tok-202410031226364633.html