Tình trạng trong trại giam của nữ diễn viên lừa đảo 300 tỷ

Tình trạng trong trại giam của nữ diễn viên lừa đảo 300 tỷ
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Komchadluek đưa tin người thân đến trại tạm giam thăm nữ diễn viên bị bắt trong vụ lừa đảo The Icon Group. Bà Kanokwan Jiewchuephan, Giám đốc Cơ quan Cải huấn Phụ nữ Trung ương, cho biết mẹ và bạn trai của Min Pechaya thăm cô lúc 10h. Hai người rời đi sau đó khoảng hai giờ đồng hồ.
Nữ diễn viên sa sút về tinh thần.
Truyền thông đưa tin bệnh đau dạ dày của Min Pechaya tái phát trong thời gian bị tạm giam. Gia đình đến thăm sau khi hay tin nữ diễn viên bị bệnh. Mỹ nhân Thái Lan bị bắt vì lừa đảo, mất ăn mất ngủ trong trại giam. Gia đình sắp xếp đi trong tuần để tránh né truyền thông.
Bắt đầu từ 22/10, luật sư của nhóm nghi phạm thuộc vụ án The Icon Group có thể đến thăm không giới hạn. Người thân nghi phạm có thể ghé thăm mỗi ngày, thời gian từ 15-20 phút.
Vụ lừa đảo mang tên The Icon Group gây chấn động truyền thông Thái Lan.
Trước đây, Min luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một nghệ sĩ tài năng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
Giữa tháng 10, báo chí Thái Lan đưa tin Min Pechaya đã bị bắt giữ cùng với hai nghệ sĩ nổi tiếng khác là Kan Kantathavorn và Sam Yuranunt Pamornmontri trong vụ lừa đảo liên quan đến công ty iCon Group.
Công ty này bị cáo buộc lừa đảo hàng nghìn người dân Thái Lan qua các khóa học bán hàng trực tuyến và kinh doanh thực phẩm chức năng, gây thiệt hại ước tính lên đến 400 triệu baht (khoảng 304 tỷ đồng).
Min Pechaya cùng các nghệ sĩ bị bắt giữ vì từng tham gia các chương trình quảng bá cho iCon Group nhưng họ khẳng định mình chỉ là người dẫn chương trình và không liên quan trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh của công ty.
Trước khi bị bắt, Min Pechaya tổ chức họp báo, bật khóc và xin lỗi người hâm mộ. Cô khẳng định mình không có vai trò quan trọng trong iCon Group và bày tỏ sự đau buồn khi bị cuốn vào vụ việc này.
Luật sư của nữ diễn viên Min Pechaya cho hay, thân chủ của ông đang rất lo lắng, căng thẳng, không ăn hay ngủ được.
"Họ gọi tôi là sếp không đồng nghĩa tôi làm việc tại đó. Tôi chỉ quảng bá sản phẩm. Việc trả lương, kinh doanh không thuộc phạm trù công việc của tôi" - Min Pechaya giải thích tại buổi họp báo. Hiện tại, cảnh sát đang ráo riết điều tra sâu hơn vì vụ việc còn liên đới tới rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Thái Lan khác.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tinh-trang-trong-trai-giam-cua-nu-dien-vien-lua-dao-300-ty-202410280903179107.html