Tôn Bằng tuyển 'ứng viên' đến Tân Cương, cam đoan lo từ A-Z, giúp nổi tiếng hơn cả Hằng Du Mục

Tôn Bằng tuyển 'ứng viên' đến Tân Cương, cam đoan lo từ A-Z, giúp nổi tiếng hơn cả Hằng Du Mục
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi Tôn Bằng đăng tải clip tuyển các "ứng viên" đến vùng đất táo đỏ Tân Cương livestream bán hàng kèm theo những lời hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, nam doanh nhân này tuyên bố:
"Bạn có muốn trở thành người nổi tiếng ở Việt Nam không? Tôi sẽ đưa bạn đến Tân Cương quay video. Ăn, uống, ở đều do tôi lo, bạn chỉ cần livestream. Tôi tự tin rằng tôi sẽ khiến bạn nổi tiếng hơn cả vợ cũ của tôi. Tôi có thể giúp cho vợ cũ nổi tiếng thì cũng có thể giúp cho bạn nổi tiếng".
Ảnh cắt từ clip mới nhất của Tôn Bằng
Không chỉ đưa ra lời mời gọi "hấp dẫn", Tôn Bằng cũng tuyên bố sẽ không nói xấu vợ cũ nữa. Tuy nhiên, trước động thái của nam doanh nhân, cư dân mạng Việt Nam đều đồng loạt... chê. Một số bình luận của cư dân mạng: "Tôi không muốn nói xấu vợ cũ nữa, tôi muốn tìm đối tượng mới để nói xấu"; "Cuối cùng cũng thừa nhận là có nói xấu vợ"; "Sợ ăn đấm lắm"; "Để nổi như Hằng Du Mục thì phải có tài ăn nói như chị ấy, khéo léo và xinh đẹp như chị ấy, đặc biệt phải có duyên! Chứ cứ làm như bản thân là thần thánh, muốn ai nổi là nổi được ấy";...
Tôn Bằng từng khiến cư dân mạng Việt Nam phẫn nộ vì "tác động vật lý" Hằng Du Mục không thương tiếc
Trước đó, Tôn Bằng từng bị cư dân mạng Việt Nam chỉ trích, tẩy chay vì "tác động vật lý" khiến Hằng Du Mục bị thương khắp người. Sau ly hôn, nam doanh nhân Trung Quốc còn theo dõi rồi đến tận nhà vợ cũ để giành giật con cái, lên mạng tố vợ cũ là "tiểu tam" nhưng sau đó bị chính con trai ruột "bóc trần" sự thật đã lừa dối cả vợ cũ lẫn Hằng Du Mục. Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh Tôn Bằng trong mắt công chúng Việt vô cùng tiêu cực nên việc có người muốn hợp tác với anh là điều rất khó xảy ra.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ton-bang-tuyen-ung-vien-den-tan-cuong-cam-doan-lo-tu-a-z-giup-noi-tieng-hon-ca-hang-du-muc/20241017111519260