Á hậu vừa bị bắt vì liên quan vụ lừa đảo hơn 300 tỷ: Sống sang chảnh, du lịch khắp nơi

Á hậu vừa bị bắt vì liên quan vụ lừa đảo hơn 300 tỷ: Sống sang chảnh, du lịch khắp nơi
3 giờ trướcBài gốc
Theo Khaosod đưa tin, ngôi sao đình đám Thái Lan Min Pechaya cùng MC Kan Kantathavorn và Sam Yuranunt Pamornmontri cùng 15 người khác đã bị bắt giữ do liên quan đến vụ lừa đảo của công ty iCon Group. Vụ việc đang gây chấn động dư luận Tbiz trong những ngày vừa qua.
Min Pechaya sinh năm 1989 (35 tuổi), cô được biết với vai trò đa dạng trong làng giải trí Thái Lan. Người đẹp dấn thân vào showbiz nhờ đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu tuổi teen Thái Lan 2006.
Sau khi đạt danh hiệu, Min Pechaya được ký hợp đồng với Kênh 7 và nhận vai chính trong bộ phim "Pla Boo Thong" năm 2009. Vai diễn này đã giúp cô ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và mở ra cánh cửa vào thế giới showbiz.
Sau đó, người đẹp bắt đầu phát triển bản thân ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô liên tục tham gia nhiều bộ phim như "Nang Thip", "Pin Anong", "Cô dâu nhập khẩu", "Cặp đôi cay như ớt",... Lăn lộn 18 năm trong nghề, nàng á hậu có được sự nghiệp vững chắc cùng khối tài sản khổng lồ.
Trên trang cá nhân, Min Pechaya sở hữu nhiều đồ hiệu từ túi cho đến quần áo, giày dép.
Các mẫu túi của Min Pechaya đến từ nhiều thương hiệu cao cấp như Fendi, Versace, Hermes.
Với tài chính vững chắc, Á hậu Min Pechaya liên tục check-in tại các địa điểm hạng sang ở nước ngoài cùng bạn trai.
Cuộc sống dư dả, vi vu nước ngoài của nàng Á hậu khiến công chúng phải ganh tị.
Được biết, Min Pechaya có xuất thân từ gia đình giàu có. Theo Sanook, gia đình của Á hậu đã xây dựng được đế chế hùng mạnh tại tỉnh Khon Kaen với trị giá 500 triệu bath.
Bên cạnh đó, người đẹp còn kiếm thêm được tiền từ công việc kinh doanh, cô góp vốn trở thành cổ dông của 10 công tỷ và nằm trong ban lãnh đạo của 9 công ty. Cổ phiếu mà người đẹp sở hữu là khoảng 8,8 triệu baht.
Ngoài ra, Min Pechaya kiếm ra nhiều hợp đồng quảng cáo từ trang cá nhân có đến 7 triệu người theo dõi.
Sau khi bị dính líu đến vụ lừa đảo, nàng á hậu sinh năm 1989 đã tổ chức họp báo để gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không tìm hiểu kỹ khi tham gia đầu tư vào dự án của công ty iCon Group. Hiện tại, cô và những người có liên quan đang bị cảnh sát thẩm vấn điều tra và không được tại ngoại.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/cuoc-song-sang-chanh-cua-a-hau-vua-bi-bat-vi-lien-quan-vu-lua-300-ty-202410171631309054.html