Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Ireland

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Ireland
3 giờ trướcBài gốc
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định, đất nước luôn ở bên cạnh đồng bào Việt Nam ở nước ngoài; Đảng, Nhà nước luôn coi cộng đồng là bộ phận không tách rời, là máu thịt, là nguồn lực quan trọng của dân tộc. Nhiều chủ trương của Đảng và Nhà nước đã và đang được cụ thể hóa và triển khai nhằm chăm lo cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, hỗ trợ bà con có địa vị pháp lý vững chắc, ổn định cuộc sống, hội nhập vào xã hội sở tại; củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; khuyến khích và tạo điều kiện để bà con đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng rằng cộng đồng người Việt tại Ireland sẽ ngày càng phát triển, lớn mạnh, khẳng định uy tín và vị thế ở sở tại; tiếp tục làm cầu nối vững chắc trong quan hệ hữu nghị Việt Nam – Ireland; tích cực đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước.
Cũng tại cuộc gặp, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước vui mừng thông báo cho bà con về việc mở Đại sứ quán Việt Nam tại Ireland; nhấn mạnh đây không chỉ là sự kiện quan trọng trong việc củng cố quan hệ hợp tác giữa hai nước mà đối với cộng đồng người Việt tại Ireland, Đại sứ quán sẽ đóng vai trò là ngôi nhà chung, đồng hành và hỗ trợ bà con phát triển và ổn định đời sống ở sở tại.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-gap-go-cong-dong-nguoi-viet-nam-tai-ireland-238394.htm