Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Trường Đại học Trinity Dublin

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Trường Đại học Trinity Dublin
7 giờ trướcBài gốc
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có bài phát biểu chính sách: “Tầm nhìn về kỷ nguyên mới trong hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Ireland, vì hòa bình, hợp tác và phát triển”. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ vui mừng đến thăm trường, một trong những trường Đại học lâu đời và danh tiếng nhất thế giới, nơi đã đào tạo ra những nhân tài vĩ đại.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho rằng, sau gần 3 thập kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Ireland ngày càng phát triển tích cực. Việt Nam luôn coi trọng quan hệ với Ireland, một thành viên năng động của EU, một quốc gia tiên phong về đổi mới sáng tạo và cội nguồn của giới tinh hoa trên thế giới. Chuyến thăm lần này sẽ đóng góp tích cực vào việc tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.
Kết thúc bài phát biểu bằng câu thành ngữ của bạn: “Trong tất cả những mối quan hệ, tình bạn là tốt nhất và sẽ luôn là như vậy”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tin tưởng, Việt Nam và Ireland sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau, hợp tác chặt chẽ, hướng tới tầm vóc quan hệ cao hơn trong tương lai, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở hai khu vực và trên thế giới.
Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!
Truyền hình Quốc phòng Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-to-lam-tham-truong-dai-hoc-trinity-dublin-238260.htm