Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024

Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình có sự tham dự của đại diện Bộ Thông tin Truyền thông, các chuyên gia công nghệ, cùng trên 400 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp công nghệ số được vinh danh.
Theo ông Nguyễn Khắc Lịch, Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông, những doanh nghiệp được vinh danh top 10 doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 là những ngôi sao sáng, dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, tiên phong trong việc đưa Việt Nam trở thành quốc gia công nghệ hàng đầu khu vực và thế giới.
Còn theo ông Ngô Diên Hy, Phó Chủ tịch VINASA, sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam được tạo nền tảng từ việc sở hữu, phát triển, ứng dụng những công cụ công nghệ tiên tiến, và phát triển được lực lượng chuyên gia, kỹ sư công nghệ thông tin xuất sắc, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Qua 2 tháng phát động và triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của các doanh nghiệp. Hội đồng đánh giá đã nhất trí lựa chọn 81 đề cử từ 56 doanh nghiệp xứng đáng vinh danh top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2024 tại 22 lĩnh vực. Trong đó, có 11 đề cử doanh nghiệp công nghệ số nghìn tỷ.
Nguyễn Tiến Sỹ
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/top-10-doanh-nghiep-cong-nghe-so-xuat-sac-viet-nam-2024-267221.htm