Top 10 truyện tranh Predator hấp dẫn nhất mọi thời đại

Top 10 truyện tranh Predator hấp dẫn nhất mọi thời đại
3 giờ trướcBài gốc
10. Batman vs. Predator. Để Predator đối đầu với một siêu anh hùng nổi tiếng không phải là một ý tưởng mới lạ nhưng theo phần lớn người hâm mộ, đứng đầu trong loạt truyện này là bộ ba tập Batman vs. Predator do Dave Gibbons viết. Sự hợp tác năm 1991 của DC và Dark Horse đã thành công rực rỡ và hai phần tiếp theo ra đời nhiều năm sau đó.
9. Predator: Captive. Ra mắt năm 1998, đây là một tác phẩm truyện lẻ hấp dẫn. Tác phẩm hoán đổi bối cảnh thông thường, đặt Predator ở thế bất lợi khi bị một tỷ phú bắt giữ để nghiên cứu. Ngoài cốt truyện kịch tính, dễ dàng chuyển thành một bộ phim ăn khách, tác phẩm này có phong cách nghệ thuật độc đáo và đã thử nghiệm các tình tiết sau đó xuất hiện nhiều hơn trong các tác phẩm viễn tưởng.
8. Predator: 1718. Ra mắt năm 1996, tác phẩm này quen thuộc với những người là fan hâm mộ của bộ phim. Câu chuyện diễn ra ở Guinea vào năm 1718 khi thuyền trưởng Raphael Adolini bị bao vây và được một Predator giúp đỡ. Trước khi tử nạn, Adolini trao khẩu súng lục cho Predator. Cốt truyện Predator - cướp biển là một khái niệm thú vị, nhưng trên hết, tác phẩm mang lại cảm giác sâu sắc và nhiều ý nghĩa ở phần cuối truyện.
7. Predator: Nemesis. Xuất bản năm 1997, câu chuyện ngắn (chỉ có hai tập) này đưa Predator vào một giai đoạn lịch sử nổi tiếng. Lần này, Ấn Độ vào thế kỷ 19 và nước Anh thời Victoria sẽ phải chịu một cú sốc khủng khiếp khi một tướng lĩnh tìm thấy một kẻ giết người không đến từ thế giới loài người. Các yếu tố thần thoại và truyền thuyết đã được đưa vào và mang lại hiệu quả tốt, tạo ra những bất ngờ không ai nghĩ đến.
6. Predator: Primal, phát hành năm 1997, là một trong những câu chuyện cơ bản nhất do Dark Horse xuất bản nhưng trở thành biểu tượng hoàn hảo cho sự biến tấu linh hoạt của loạt truyện này. Câu chuyện kể về một Predator đấu với gấu xám hung dữ, một trong những loài săn mồi đỉnh cao của Trái đất, trong mùa săn bắn ở Alaska. Câu chuyện cũng có sự xuất hiện của một kiểm lâm đơn độc và một đám cháy ngoài tầm kiểm soát. Cốt truyện đơn giản nhưng chặt chẽ và bùng nổ mà ít truyện tranh Predator nào có được.
5. Aliens vs. Predator: Deadliest of the Species, phát hành: 1993. Bộ truyện gồm 12 tập, diễn ra sau khi Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và sau đó được giải phóng. Nhân loại đã thay đổi rất nhiều, và câu chuyện xoay quanh một "người vợ chiến lợi phẩm" được biến đổi gen, người có mối liên hệ đáng ngạc nhiên với cả chủng tộc Predator Yautja và quái vật không gian Xenomorph. Tác phẩm này có mọi thứ độc giả mong muốn về một tác phẩm chiến đấu giữa 2 chủng tộc hùng mạnh và cốt truyện bất ngờ.
4. Predator: Fire and Stone, phát hành: 2014. Từ năm 2014 đến năm 2015, Dark Horse đã phát triển bốn dòng truyện: Predator, Alien, Prometheus, AvP (Alien vs Predator) và tất cả đều được kết nối trong loạt truyện Fire and Stone. Và việc xây dựng thêm mối liên hệ giữa các Kỹ sư trong loạt truyện Prometheus với quái vật không gian Xenomorph đã giúp cốt truyện trở nên thú vị hơn.
3. Aliens vs. Predator, phát hành năm 1990, đã mở ra một vũ trụ đẫm máu hoàn toàn mới khi hai biểu tượng kinh dị trong khoa học viễn tưởng được kết hợp với nhau. Cho đến nay, tác phẩm gốc này vẫn giữ được vị trí độc tôn khi gói gọn mọi sự phấn khích và xây dựng cốt truyện đầy bất ngờ nhưng hợp lý. Nhân vật chính, Machiko Noguchi, không chỉ trở thành nữ anh hùng được người hâm mộ yêu thích mà còn trở thành một biểu tượng.
2. Predator: Bad Blood, phát hành: 1993, tập trung vào một tiền đề đơn giản: Có Predator "xấu" và Predator "tốt". Chuyện gì xảy ra nếu một số thành viên của loài này chỉ đơn giản là nổi loạn và thích giết chóc vô nghĩa? Cốt truyện được mở đầu bằng việc một Predator tâm thần thực hiện tàn sát hàng loạt ở New Jersey và bị một Predator khác truy đuổi. CIA đã tham gia và cuộc đụng độ giữa hai người ngoài hành tinh không làm độc giả thất vọng.
1. Predator: Concrete Jungle, phát hành năm 1989. Đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Dark Horse tham gia vào loạt truyện thương hiệu này. Sau ngần ấy năm, đây vẫn là bộ truyện tranh Predator hay nhất từng được xuất bản cho đến nay. Với bốn tập truyện, bộ truyện có nhịp độ tốt, tôn vinh nội dung gốc trong khi vẫn mở rộng tình tiết dần dần một cách hợp lý.
Minh Hoa
Ảnh: Space
Nguồn Znews : https://znews.vn/top-10-truyen-tranh-predator-hap-dan-nhat-moi-thoi-dai-post1504905.html