Top những điểm vui chơi, tham quan tuyệt đẹp ở Đồng Nai

Top những điểm vui chơi, tham quan tuyệt đẹp ở Đồng Nai
3 giờ trướcBài gốc
Ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng tại thác Đá Hàn
Địa điểm du lịch Đồng Nai đầu tiên phải kể đến đó chính là thác Đá Hàn. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70km, thác Đá Hàn được thiên nhiên ưu đãi với không gian thoáng đãng, khung cảnh đa dạng. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận rất rõ không khí trong lành, mát mẻ.
Cảnh sắc thơ mộng tại thác Đá Hàn.
Thác Đá Hàn cũng là nơi lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè xả stress với các hoạt động tắm thác, câu cá… vào mỗi cuối tuần hay tổ chức cắm trại dã ngoại cho cả gia đình.
Đặc biệt, thác Đá Hàn có đường đua riêng cho xe địa hình nếu bạn muốn tham gia.
Thác Mai - ngọn thác hoang sơ bậc nhất Đồng Nai
Bạn phải chuẩn bị tinh thần thật kỹ trước khi đặt chân đến thác Mai. Bởi khung cảnh rừng nguyên sinh nơi đây sẽ khiến bạn choáng ngợp vô cùng. Nằm cách Sài Gòn khoảng 130km, bạn mất khoảng 2-3 giờ để di chuyển bằng xe máy đến địa điểm check in ở Đồng Nai tuyệt đẹp này.
Thác Mai.
Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn dành thời gian cắm trại, nướng đồ ăn cuối tuần. Nếu bạn quá bận rộn thì có thể liên hệ thuê lều và nhờ nhà hàng ở gần đó chuẩn bị giúp.
Điểm đặc biệt của thác Mai chính là độ cao. Ngọn tháp có độ cao vừa phải. Nhìn từ xa dòng nước có vẻ rất nhẹ nhàng. Tuy vậy, khi đến những đoạn hẹp hơn, dòng nước đột nhiên chuyển mình, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Khám phá “Vịnh Hạ Long” ở Đồng Nai
Khu du lịch Bửu Long được mọi người vô cùng yêu thích nhờ không gian rộng rãi, cách sắp xếp bày trí giống như đang đến Vịnh Hạ Long. Địa điểm du lịch Đồng Nai này được chia làm hai phần chính gồm Long Sơn Thạch Động và núi Bình Điện. Khi đến đây, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng, choáng ngợp trước làn nước trong xanh ghi hình vách đá. Điều đó tạo nên khung cảnh ấn tượng khó phai.
Địa điểm check in ở Đồng Nai được giới trẻ yêu thích.
Bạn nhớ ghé qua khu vui chơi tại trung tâm khu du lịch Bửu Long để tham gia các trò chơi hiện đại như xe điện đụng. Sau đó, bạn đến thăm Bửu Phong Cổ Tự để cảm nhận khung cảnh nhẹ nhàng. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bảo vật vô cùng quý hiếm tại khu Tiền Sử tại khu du lịch Bửu Long.
Khu du lịch Tre Việt có gì hấp dẫn?
Nằm cách Sài Gòn 15km, đây là địa điểm du lịch Đồng Nai được bao du khách trong và ngoài nước ghé thăm thường xuyên. Khu du lịch sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn lên đến 45.000m2. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mộc mạc, những mái nhà được dựng lên từ tre tại đây.
Khu du lịch Tre Việt.
Địa điểm du lịch này có vô vàn những trò chơi từ truyền thống đến hiện đại cho bạn khám phá. Bạn có thể thỏa sức bơi lội, đạp xe trên mặt nước, chèo thuyền kayak. Mặt khác, bạn cũng có thể chọn lựa tham gia trò chơi truyền thống như chèo thuyền chuối, chèo xuồng ba lá hay chèo thuyền thúng.
Núi Chứa Chan
Núi Chứa Chan là địa điểm yêu thích cho các bạn trẻ đam mê khám phá, trải nghiệm. Khi đến đây, bạn sẽ được check in gốc cây đa ba gốc, ngắm khung cảnh hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp. Nếu đến đây vào khoảng tháng 5, bạn sẽ có những bức hình cực kỳ thơ mộng với cánh đồng cỏ lau vàng.
Núi Chứa Chan.
Đá Ba Chồng
Cùng với cung đường khám phá núi Chứa Chan, bạn nhớ ghé thăm quần thể Đá Ba Chồng khi đến Đồng Nai. Do sự biến đổi của địa chất nên các khối đá ở đây sở hữu hình dạng lớn bé khác nhau. Việc nằm ngay trung tâm của khu đô thị sầm uất Định Quán khiến cho vẻ đẹp của Đá Ba Chồng càng trở nên thu hút, nổi bật.
Đá Ba Chồng.
Theo nghiên cứu, Đá Ba Chồng xuất hiện vào nền văn hóa Óc Eo Phù Nam của Đông Nam Bộ. Vào năm 1988, địa điểm check in ở Đồng Nai độc đáo này đã được xếp hạng là di tích thắng cảnh cấp quốc gia.
Hồng Khanh (Tổng hợp)
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/top-nhung-diem-vui-choi-tham-quan-tuyet-dep-o-dong-nai-ar900839.html