TP Bắc Giang: Hơn 1 nghìn học sinh tham gia chương trình 'Kết sức mạnh - Nối thành công'

TP Bắc Giang: Hơn 1 nghìn học sinh tham gia chương trình 'Kết sức mạnh - Nối thành công'
2 giờ trướcBài gốc
Đây là hoạt động giao lưu giữa học sinh nhà trường với các em đạt thành tích cao tại các giải thể thao cấp quốc gia; học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập và Trường THPT Chuyên Bắc Giang.
Năm học 2023-2024, ngoài giành nhiều Huy chương Vàng, Huy chương Bạc (HCV, HCB) tại các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, thành phố, Trường THCS Trần Phú có 18 lượt học sinh đoạt HCV, HCB các môn: Bóng rổ, bơi, cầu lông tại Giải thể thao học sinh phổ thông và Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc. Nhà trường đứng thứ 3 về số lượng học sinh đỗ vào Trường THPT Chuyên Bắc Giang và các trường THPT công lập năm học 2024-2025.
Các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Bắc Giang, phường Trần Phú và nhà trường khen thưởng các VĐV đạt thành tích cao.
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Bắc Giang, phường Trần Phú và nhà trường tuyên dương, khen thưởng, tặng quà cho các VĐV, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc.
Các VĐV chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, thi đấu để đạt thành tích cao.
Hơn 1 nghìn học sinh nhà trường được nghe 12 VĐV đoạt HCV, HCB trong các cuộc thi đấu cấp quốc gia ở các môn bóng rổ, bơi và cầu lông; 3 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Bắc Giang và các trường công lập chia sẻ kinh nghiệm ôn tập, rèn luyện, thi đấu. Theo các VĐV và học sinh này, sự chăm chỉ, nghiêm túc rèn luyện cùng sự quan tâm động viên, giáo dục của thầy cô giáo, huấn luyện viên, gia đình giúp các em bứt phá, gặt hái thành công.
Học sinh tham gia trò chơi rèn luyện thể lực.
Nhân dịp này, học sinh nhà trường thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia trò chơi rèn luyện kỹ năng, thể chất. Chương trình là sân chơi cho học sinh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, góp phần khích lệ, tạo động lực để các em tích cực rèn đức, luyện tài, trở thành người có ích cho xã hội.
Tin, ảnh: Lệ Thanh
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/tp-bac-giang-hon-1-nghin-hoc-sinh-tham-gia-chuong-trinh-ket-suc-manh-noi-thanh-cong-105632.bbg