TP Cà Mau vinh dự có 360 Bà mẹ Việt Nam anh hùng

TP Cà Mau vinh dự có 360 Bà mẹ Việt Nam anh hùng
7 giờ trướcBài gốc
Tham dự có ông Tăng Vũ Em, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố; đại diện UBND xã Tắc Vân, cùng thân nhân của mẹ Phạm Thị Bảy.
Ông Tăng Vũ Em (bên trái), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP Cà Mau, thừa ủy nhiệm trao Bằng truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân mẹ Phạm Thị Bảy.
Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Phạm Thị Bảy có 2 con là liệt sĩ. Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố trân trọng tri ân sâu sắc công lao của mẹ VNAH Phạm Thị Bảy đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ông Châu Trường An, cháu nội của mẹ VNAH Phạm Thị Bảy, xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Với niềm vinh dự to lớn này, gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước đã truy tặng cho người bà của mình.
Tại buổi lễ, ông Tăng Vũ Em, Phó chủ tịch UBND TP Cà Mau, đồng thời kêu gọi các ngành, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát động sâu rộng hơn nữa phong trào đền ơn đáp nghĩa; thực hiện đúng, đầy đủ, chu đáo các chính sách đối với người có công.
Được biết, tính đến nay, TP Cà Mau vinh dự có 360 Bà mẹ VNAH, trong đó có 8 mẹ còn sống và được các cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng suốt đời./.
Nhật Minh
Nguồn Cà Mau : https://baocamau.vn/tp-ca-mau-vinh-du-co-360-ba-me-viet-nam-anh-hung-a34635.html