TP.HCM mưa lớn, cây bật gốc đè trúng người đi đường

TP.HCM mưa lớn, cây bật gốc đè trúng người đi đường
3 giờ trướcBài gốc
Tối 7/10, TP.HCM đổ cơn mưa lớn kèm theo gió lốc ở nhiều khu vực. Trong cơn mưa, khá nhiều cây xanh gãy cành, bật gốc đổ xuống đường.
Cây đổ đã được xử lý gọn gàng để người dân lưu thông. Ảnh: M.Đ.
Khoảng 19h, nhiều người sống gần giao lộ Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) nghe tiếng động mạnh.
Đến kiểm tra, họ phát hiện một cây xanh gần giao lộ này bật gốc nằm ngang đường.
Theo người dân, cây xanh khá lớn, tán rộng, khi ngã xuống đè trúng hai xe máy. Trong đó có một xe do người đàn ông chở phụ nữ và một em bé. Xe còn lại do một nam thanh niên điều khiển.
Thời điểm cây đè trúng, các nạn nhân bị tán và thân đè lên. Phát hiện sự việc, nhiều người lập tức ứng cứu, đỡ nhánh cây để đưa những người bị thương ra ngoài.
Đồ đạc của các nạn nhân bị cây đè. Ảnh: M.Đ.
Theo thông tin từ phường Đa Kao (quận 1), trong bốn người bị cây đè, nam thanh niên bị thương nhẹ ở tay. Ba người còn lại, hai người lớn được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn khám; bé 6 tuổi được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Các nạn nhân bị thương nhẹ, sức khỏe đã ổn định, đang được theo dõi tại bệnh viện.
Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Nam Bộ, thời tiết TP.HCM hôm nay 7/10, từ sáng đến trưa trời nắng, về chiều tối mây dông phát triển, gây mưa rào, kèm theo dông. Trong mưa dông dự báo xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Mỹ Quỳnh
Nguồn ATGT : https://atgt.baogiaothong.vn/tphcm-mua-lon-cay-bat-goc-de-trung-nguoi-dan-192241007205746129.htm