TP.HCM rơi vào nhánh đấu 'dễ thở' ở tứ kết AFC Champions League

TP.HCM rơi vào nhánh đấu 'dễ thở' ở tứ kết AFC Champions League
12 giờ trướcBài gốc
Trong lần đầu tiên tham dự AFC Champions League nữ, CLB TP.HCM đã rất xuất sắc khi giành chiến thắng ở hai trận đầu tiên, qua đó giành vé vào tứ kết sớm 1 trận đấu. Huỳnh Như và các đồng đội lần lượt vượt qua Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) và Odisha (Ấn Độ) cùng với tỉ số 3-1.
CLB TP.HCM sẽ gặp đối thủ "dễ thở" tại tứ kết AFC Champions League 2024/2025 (Ảnh: VFF)
Ở trận cuối gặp Urawa Red Diamond, CLB TP.HCM không cần quá quan tâm về kết quả. Bởi tại AFC Champions League nữ 2024/2025, việc xác định các cặp đấu tại tứ kết sẽ dựa vào bốc thăm.
Cụ thể, 3 đội đầu bảng cùng đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ nằm trong nhóm A. Bốn đội thuộc nhóm còn lại bao gồm 2 đội nhì bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
CLB TP.HCM hiện đang có 6 điểm, chắc chắn nằm ở nhóm A, dù nhất hay nhì bảng. Tại bảng A, đội nhì bảng là Abu Dhabi Country giành được 5 điểm sau ba trận đã đấu. Còn tại bảng B, đội đang đứng nhì bảng là Kaya Iloilo hiện đang có 2 điểm nên dù giành chiến thắng ở trận đấu cuối vẫn kém CLB TP.HCM về thành tích.
Với việc chỉ phải gặp những đối thủ có phần “dễ thở” hơn ở tứ kết, cơ hội để CLB TP.HCM tiến sâu tại AFC Champions League nữ 2024/2025 là khá lớn.
Bảng xếp hạng lần lượt các bảng A, B và C tại AFC Champions League nữ 2024/2025 tính đến sáng ngày 10/10
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/tphcm-roi-vao-nhanh-dau-de-tho-o-tu-ket-afc-champions-league-post1127360.vov