TP.HCM: Tìm thấy hai bé mất tích nhiều ngày, gia đình xúc động nhận lại con

TP.HCM: Tìm thấy hai bé mất tích nhiều ngày, gia đình xúc động nhận lại con
7 giờ trướcBài gốc
Chiều 5/10, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) thông báo đã tìm thấy hai bé mất tích nhiều ngày qua ở khu vực xã Lê Minh Xuân. Sau khi đi lạc, hai bé đã được người dân phát hiện tại Quận 11, nhưng không thể xác định được danh tính và thân nhân ngay lúc đó.
Cơ quan chức năng Quận 11 đã nhanh chóng đưa hai bé vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh) để chăm sóc trong khi chờ đợi gia đình đến nhận. Đây là nơi hai bé được chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình tìm kiếm người thân.
Đã tìm thấy hai bé mất liên lạc nhiều ngày ở huyện Bình Chánh (TP.HCM).
Liên quan đến vụ việc này, chị Nguyễn Thị Nhung (30 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) xác nhận gia đình chị đã tìm thấy hai bé an toàn. Hiện chị đang hoàn tất các thủ tục tại Công an xã Lê Minh Xuân để đưa con về từ Trung tâm Hỗ trợ xã hội. Cả gia đình chị không giấu được niềm vui mừng sau những ngày dài lo lắng và tìm kiếm.
Theo thông tin trước đó, vào sáng ngày 30/9, con trai chị Nhung, tên là Tý (9 tuổi) và cháu gái Lũng (5 tuổi), đã đi ra khu vực gần nhà để chơi. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, hai bé không trở về. Gia đình đã lập tức chia nhau đi tìm và báo cáo tình hình cho cơ quan công an để hỗ trợ.
Được biết, gia đình chị Nhung có hoàn cảnh khó khăn. Vợ chồng chị phải đi làm xa tận Long An, do đó thường gửi các con cho bà Kim Phượng (60 tuổi), mẹ ruột của chị, chăm sóc. Bà Phượng sống thuê trọ tại đường Trần Đại Nghĩa, xã Lê Minh Xuân. Các con của chị Nhung và người anh cùng mẹ khác cha của chị không có điều kiện đi học và hiện cũng chưa có giấy khai sinh.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/tp-hcm-tim-thay-2-be-mat-tich-nhieu-ngay-gia-dinh-xuc-dong-nhan-con-202410052040530341.html