TP Hồ Chí Minh: Bắt tạm giam người mẹ nghi hành hạ con gái 5 tuổi đến tử vong

TP Hồ Chí Minh: Bắt tạm giam người mẹ nghi hành hạ con gái 5 tuổi đến tử vong
2 giờ trướcBài gốc
Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietnam+)
Chiều 25/10, Công an Thành phố Hồ Chí Minh thông tin: liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi tử vong, cơ thể có nhiều thương tích, Công an Quận 4 đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Thị Kim Giàu (sinh năm 1991, trú tại Quận 4) để điều tra về hành vi hành hạ con.
Trước đó, sáng 13/10, Trần Thị Kim Giàu đến Công an phường 9 (Quận 4) trình báo con gái H.T.A (5 tuổi) đã chết khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quận 4 vào khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày.
Chị Giàu cho biết, rạng sáng cùng ngày 13/10, khi đang ngủ với con gái thì con kêu đói bụng nên bà xuống nhà lấy sữa cho con.
Khi đi đến cầu thang, chị Giàu thấy con gái H.T.A đang nằm ở bậc chờ cầu thang, gọi nhưng không trả lời.
Sờ vào người bé H.T.A thấy lạnh nên chị Giàu sơ cứu và nhờ người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sỹ thông báo bé đã tử vong.
Bước đầu khám nghiệm, Cơ quan Công an ghi nhận bé H.T.A có nhiều thương tích ở vùng trán, mặt, tứ chi có các vết bầm tụ máu nghi bị bạo hành.
Chị Giàu thừa nhận dùng muỗng múc canh, đũa gỗ, vòi hoa sen đánh vào mặt, chân, tay, hông, lưng và đổ nước nóng vào chân, gây thương tích cho bé H.T.A.
Liên quan đến vụ việc, một người được cho là bố bé H.T.A đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết phản ánh con mình tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.
Cơ quan Công an tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc./.
(TTXVN/Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/tp-ho-chi-minh-bat-tam-giam-nguoi-me-nghi-hanh-ha-con-gai-5-tuoi-den-tu-vong-post987508.vnp