TP Hồ Chí Minh: Tuyên dương 57 gương 'Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện'

TP Hồ Chí Minh: Tuyên dương 57 gương 'Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện'
3 giờ trướcBài gốc
Sự kiện thiết thực chào mừng 42 năm Ngày Truyền thống Thanh niên công nhân thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 - 15/10/2024) và kỷ niệm 60 năm ngày Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi hy sinh (15/10/1964 - 15/10/2024).
Tuyên dương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần thứ 11. Ảnh: Nguyễn Lê
Từ hồ sơ giới thiệu của các cơ sở Đoàn tham gia xét trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần thứ 11 và Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 14 - năm 2024, Hội đồng đã họp xét và chọn ra 57 gương trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” và 45 gương trao Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” để vinh danh.
Qua 11 lần tổ chức, từ năm 2011 đến nay, đã có 380 gương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” được vinh danh. Đây đều là những gương tiêu biểu nhất trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia tốt phong trào “3 trách nhiệm”, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xung kích tình nguyện vì cộng đồng và đặc biệt có công trình, đề án, sáng kiến, hiến kế, giải pháp cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Tuyên dương các cá nhân đoạt Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 14. Ảnh: Nguyễn Lê
Qua 14 lần tổ chức, từ năm 2008 đến nay, đã có 423 gương Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” được tôn vinh. Đây là những điển hình thanh niên công nhân có nhiều nỗ lực, tích cực trong phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề và tích cực tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên, hoạt động tình nguyện tại đơn vị.
Không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương đạt giải thưởng đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong công tác chuyên môn, gặt hái nhiều thành tựu nổi bật trong lao động và cuộc sống. Nhiều gương điển hình đã đạt danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh, giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” và giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” cấp Trung ương. Qua đó, nhiều sáng kiến, hiến kế tiếp tục được phát huy giá trị để làm lợi cho cộng đồng.
Nguyễn Lê
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/tp-ho-chi-minh-tuyen-duong-57-guong-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-tre-gioi-than-thien-681481.html