TP Hồ Chí Minh: Xuất hiện 'hố tử thần' sau cơn mưa lớn

TP Hồ Chí Minh: Xuất hiện 'hố tử thần' sau cơn mưa lớn
3 giờ trướcBài gốc
Ghi nhận của phóng viên Báo Tin tức tối 8/10, tại giao lộ giữa Đường số 5 với Đường số 1 (thành phố Thủ Đức) xuất hiện điểm sụt lún tạo thành hố sâu bất thường. 'Hố tử thần' có đường kính khoảng 2m, sâu khoảng 1,5m, có thể gây nguy hiểm cho người đi đường.
Lực lượng chức năng đã có mặt và rào chắn miệng hố để ngăn người dân di chuyển qua khu vực nguy hiểm này.
Điểm sụt lún có đường kính khoảng 2m, sâu khoảng 1,5m; có thể nhìn thấy đường ống nước, đất đá ngổn ngang bên dưới.
Một nhân viên đô thị đang kiểm tra cho biết, điểm sút lún này khá lớn nên việc khắc phục cần có thời gian. Điểm sụt lún này xuất hiện ngay sau cơn mưa lớn vào chiều cùng ngày và được phát hiện bởi người dân ở xung quanh.
Điểm sụt lún xuất hiện gần hố ga thoát nước trên đầu Đường số 5, phường Tăng Nhơn B, thành phố Thủ Đức. Một số nhân viên đô thị đã túc trực để kiểm tra tình hình thoát nước và báo cáo tình hình điểm sụt lún lên cơ quan chức năng trước khi có phương án khắc phục sự cố.
Ngoài Đường số 5, tại Đường số 10 ngay cạnh hố ga thoát nước cũng xuất hiện 1 điểm sụt lún mới. Người dân phải cắm những cành cây, bao tải để cảnh báo người đi đường.
Trưa 8/10, cơn mưa lớn xuất hiện tại TP Hồ Chí Minh khiến nhiều tuyến đường biến thành sông.
Chùm ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/anh/tp-ho-chi-minh-xuat-hien-ho-tu-than-sau-con-mua-lon-20241008215928506.htm