TPHCM: Nỗ lực tìm kiếm nữ sinh lớp 11 'mất tích' nhiều ngày

TPHCM: Nỗ lực tìm kiếm nữ sinh lớp 11 'mất tích' nhiều ngày
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, cơ quan Công an tiếp nhận việc ông Lê Quốc Dương (SN 1987, cha em Thư) đến trình báo: con gái của mình là Thư mất tích, nhiều ngày không liên lạc được.
Ông Dương cho biết, em Thư hiện đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh (Quận 8). Chiều 04/10, Thư mặc đồng phục thể dục, mặc áo khoác ca-rô màu xanh, đen bên ngoài và điều khiển xe máy hiệu Sirius BS: 93B1 – 812.46 để đi học.
Em Lê Thị Minh Thư - Ảnh gia đình cung cấp
Tuy nhiên, đến tối gia đình không thấy em Thư trở về nên vội đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Gia đình tìm cách liên hệ với Thư qua điện thoại và các tài khoản mạng xã hội của em nhưng không được.
Ông Dương chia sẻ thêm, con ông có học lực khá và trước khi mất tích thì cháu không có biểu hiện gì bất thường. Mấy ngày qua, gia đình ông Dương cũng đã đăng tải thông tin con gái mất tích lên mạng xã hội để nhờ người dân tìm kiếm giúp nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Ai biết thông tin về em Thư có thể liên hệ với ông Dương theo số điện thoại 0936.196.001
Được biết, trước đây gia đình ông Dương sinh sống ở quận Bình Tân. Hai vợ chồng ông làm cho cơ sở của người thân tại Quận 5. Hơn 1 năm trước, gia đình chuyển về sinh sống tại Quận 5 và em Thư cũng chuyển trường từ quận Bình Tân về Quận 8 để học tập.
Hiện gia đình và Công an đang tổ chức tìm kiếm em Thư. Ai biết thông tin về Thư có thể liên hệ với ông Dương theo số điện thoại 0936.196.001.
Mai Anh
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/tphcm-no-luc-tim-kiem-nu-sinh-lop-11-mat-tich-nhieu-ngay_168352.html