Trận đấu kỳ lạ của Van de Beek và Girona

Trận đấu kỳ lạ của Van de Beek và Girona
2 giờ trướcBài gốc
Van de Beek ghi bàn trở lại.
Phút 73, Arnaut Danjuma đột phá dũng mãnh qua hàng loạt hậu vệ, trước khi chuyền ngang để Donny van de Beek dứt điểm cận thành, gỡ hòa 2-2 cho Girona.
Tiền vệ người Hà Lan ăn mừng cuồng nhiệt, bởi đây là bàn thắng đầu tiên của anh sau 30 tháng. Trước đó, vào tháng 5/2022, Van de Beek ghi bàn trong trận thua 1-5 của Everton trước Arsenal.
"Vị trí trong đội hình chính là điều tôi hướng đến. Hiện tại, tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp", cựu tiền vệ Man Utd chia sẻ sau khi lập công.
Van de Beek giải cơn khát bàn thắng kéo dài hơn 2 năm nhưng Girona vẫn không thể giành 3 điểm. Đại diện La Liga trải qua trận đấu kỳ lạ. Họ cầm bóng tốt hơn (63%), tạo ra nhiều cơ hội hơn (14) nhưng vẫn để thua. Đối thủ chỉ có 2 cú sút trúng đích nhưng lại ghi đến 3 bàn.
Ngoài bàn thua sau pha dứt điểm chuẩn xác của Antoni Milambo, Girona để thủng lưới thêm hai lần từ hai tình huống "đốt đền", lần lượt của Yangel Herrera (23') và Ladislav Krejci (79'). Chưa dừng ở đó, hiện tượng của La Liga mùa trước còn đá hỏng một quả phạt đền.
Sau 2 trận đã đấu, Girona vẫn chưa có điểm. Đại diện La Liga đứng thứ 30 trên tổng số 36 đội tham dự League Phase, UEFA Champions League.
Sơ đồ chiến thuật 2 Girona và Feyenoord.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/tran-dau-ky-la-cua-van-de-beek-va-girona-post1501727.html