Trận đấu nhanh nhất lịch sử MMA: Cao thủ tung 1 đòn thắng luôn

Trận đấu nhanh nhất lịch sử MMA: Cao thủ tung 1 đòn thắng luôn
6 giờ trướcBài gốc
Xem lại trận MMA nhanh nhất lịch sử.
Theo Tapology, trận đấu kết thúc nhanh nhất lịch sử các giải đấu MMA (võ thuật tổng hợp) chuyên nghiệp là 0,03 giây. Có tới gần 50 trận đấu được liệt kê trong danh sách này. Tuy nhiên, có những trận đấu thực tế đã ngã ngũ trong thời gian ngắn hơn thế.
Kỷ lục thực sự thuộc về Mike Garret được ghi nhận vào năm 2014 tại London (Anh). Tay đấm người Anh đấu với Sam Heron tại sự kiện Warrior Challenge MMA. Anh chỉ mất 1 giây có lẻ để hạ gục đối thủ.
Mike Garret thậm chí không cần tung ra "đòn gió" nào. Võ sĩ này chỉ thực hiện một đòn duy nhất là cú đá tầm cao trúng vào mặt của đối thủ. Sam Heron ngã xuống sân khi đồng hồ chỉ 1,13 giây.
Heron thể hiện rõ trạng thái choáng váng. Anh không thể gượng dậy và cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế, trong khi Mike Garret chạy quanh võ đài ăn mừng.
Thời gian trận đấu được tính là 3 giây, bao gồm 1,7 giây từ thời điểm Sam Heron ngã xuống sàn đến khi trọng tài xác nhận anh không thể thi đấu tiếp và quyết định xử thắng cho Mike Garret.
Dù vậy, trên thực tế trận đấu đã kết thúc ngay sau đòn đánh đầu tiên ở thời điểm 1,13 giây. Do vậy, truyền thông quốc tế ở thời điểm đó ghi nhận kỷ lục cho Mike Garret. Trận đấu này vẫn được gọi là màn knock out nhanh nhất lịch sử MMA thế giới.
Tiểu Minh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/tran-dau-nhanh-nhat-lich-su-mma-cao-thu-tung-1-don-thang-luon-ar898052.html