Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khăn

Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khăn
4 giờ trướcBài gốc
Trao học bổng cho học sinh khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam
Tại chương trình trao học bổng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ Hy vọng - Công ty Cổ phần FPT đã trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh là nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh, trị giá mỗi suất học bổng là 1,2 triệu đồng. Từ dự án "Thả lưới ước mơ", Công ty Cổ phần Acecook tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 8 suất học bổng cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Điền và Phú Lộc. Mỗi suất học bổng có trị giá 6 triệu đồng.
Dịp này, Trung tâm CTXH-QBTTE tổ chức trao tặng học bổng tập trung tại đơn vị cho các em ở huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, TX. Hương Trà, TX. Hương Thủy và TP. Huế. Riêng đối với 3 huyện Nam Đông, Phú Lộc và A Lưới, trung tâm chuyển kinh phí và phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện tổ chức trao để thuận tiện cho việc đi lại của các em.
Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/doi-song/trao-108-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-khuyet-tat-nan-nhan-chat-doc-da-cam-va-kho-khan-146341.html