Trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam/điôxin trên địa bàn tỉnh

Trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam/điôxin trên địa bàn tỉnh
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 7/10, tại trụ sở Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam đã tổ chức trao quà cho các nạn nhân chất độc dacam/điôxin trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng của bão số 3. Dự và trao quà có đồng chí Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Lãnh đạo Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho các nạn nhân bị ảnh hưởng sau cơn bão số 3.
Cơn bão số 3 (Yagi) đã tàn phá, gây lụt lội nghiêm trọng ở các tỉnh miền Bắc làm cho hàng triệu người dân đã bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó nạn nhân chất độc da cam là đối tượng bị tổn thương rõ nhất. Trước tình hình đó, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam đã quyết định trích quỹ 1 tỷ đồng để hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng của bão lũ. Trong đó, tỉnh ta có 30 nạn nhân được hỗ trợ, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200 nghìn đồng). Những suất quà được trao kịp thời, tận tay nạn nhân chất độc da cam trong lúc khó khăn, hoạn nạn do ảnh hưởng của bão số 3 là nguồn động viên, giúp nạn nhân vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống sau bão.
Tin, ảnh: Hồng Minh
Nguồn Nam Định : https://baonamdinh.vn/tin-tuc-su-kien/202410/traoqua-cho-cac-nan-nhan-chat-doc-da-camdioxin-tren-dia-bantinh-d965e98/