Trao tặng 95 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có nạn nhân trong sự cố sập cầu Phong Châu

Trao tặng 95 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có nạn nhân trong sự cố sập cầu Phong Châu
3 giờ trướcBài gốc
Hội thăm hỏi và trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho gia đình ở xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông có người thân bị mất tích trong sự cố sập cầu Phong Châu.
Đến thăm các gia đình, các thành viên trong Hội đã gửi lời hỏi thăm và chia buồn sâu sắc vì nỗi đau mất, chưa tìm thấy người thân với gia đình các nạn nhân và động viên những nạn nhân bị thương, mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống, lao động, sản xuất. Hội đã trao cho mỗi gia đình có người thân bị mất tích, tử vong là 10 triệu đồng và 5 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương để phần nào hỗ trợ các gia đình vượt qua đau thương, khó khăn.
Hội hỏi thăm sức khỏe, động viên anh Phan Trường Sơn (Hương Nộn - Tam Nông - Phú Thọ) bị thương do sự cố sập cầu Phong Châu hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Đây là hoạt động hỗ trợ kịp thời, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” quý báu, luôn hướng về quê hương, đồng bào của Hội người Việt Nam tại thành phố Voronhezh.
Khánh Duy
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/trao-tang-95-trieu-dong-ho-tro-cac-gia-dinh-co-nan-nhan-trong-su-co-sap-cau-phong-chau-220133.htm