Trâu dữ náo loạn đường phố khiến chủ nhân 'méo mặt'

Trâu dữ náo loạn đường phố khiến chủ nhân 'méo mặt'
2 giờ trướcBài gốc
Sự việc xảy ra vào chiều 8/10 (giờ địa phương), Newsflare đưa tin. Ngay khi xuất hiện, con trâu đã lao vào tấn công người và phá hoại nhiều tài sản trên đường. Vụ việc khiến những người có mặt vô cùng hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn.
Theo những hình ảnh ghi lại, con trâu đã lao vào một công nhân vệ sinh môi trường và húc ngã người này cùng chiếc xe thu gom rác. Chưa dừng lại ở đó, con vật tiếp tục lao tới khi thấy bóng người trên phố.
Sau khi lao vào một cửa hàng trên phố, con trâu bất ngờ trượt ngã nên hai người ở bên trong kịp thời thoát ra ngoài an toàn.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thấy rằng con trâu có nguy cơ gây nguy hiểm cho người dân xung quanh, lực lượng chức năng đã quyết định bắn hạ con vật.
Con trâu tiếp tục phá phách trong một cửa hàng. Ảnh chụp màn hình
Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần đó. May mắn, không có trường hợp bị thương nghiêm trọng. Chủ sở hữu của con trâu sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường thiệt hại do con vật gây ra.
Nhiều người dân tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại vụ việc. Một người cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào như vậy. Mọi người đều chạy tán loạn, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo".
Đỗ An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/trau-du-nao-loan-duong-pho-khien-chu-nhan-meo-mat-2332682.html