Trend khoe ảnh 'trước và sau khi về vườn' khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Trend khoe ảnh 'trước và sau khi về vườn' khiến dân mạng cười nghiêng ngả
2 giờ trướcBài gốc
Nhóm "Trồng rừng trong vườn" hiện có hơn 76.000 thành viên tham gia. Nhóm gồm những người yêu thích công việc làm vườn. Họ có thể là những người vẫn đang đi làm hoặc đã bỏ hẳn công việc chính để về làm vườn, hay chọn công việc làm vườn sau khi đã về hưu.
Trào lưu khoe ảnh "trước và sau khi về vườn" được người trong nhóm "Trồng rừng trong vườn" khởi xướng. Cuộc thi khoe ảnh này diễn ra trong 2 ngày, với số lượng bài tham dự không giới hạn. Giải nhất cuộc thi (trị giá 500 nghìn đồng) sẽ dành cho người có hình nhận được nhiều lượt thả "haha" nhất.
Không ít hình ảnh trước và sau khi "về vườn" của những người trong nhóm đã khiến cư dân mạng cười sảng khoái. Ngoài việc nhận được nhiều lượt thả "haha", cư dân mạng cũng để lại những lượt bình luận khiến người xem "cười không ngậm được mồm".
Hình ảnh trước và sau khi "về vườn" của tài khoản Chu Thanh Sang nhận được 269 lượt thả "haha" và nhiều bình luận hài hước. Ảnh chụp màn hình.
Dưới bài đăng của tài khoản Chu Thanh Sang, đã nhận được 269 lượt thả "haha" cùng nhiều bình luận hài hước như: "Về vườn phải xù lông tóc là đúng rồi ạ"; "Nhìn bác cười lăn lộn"; "Quả tóc như chuẩn bị biến hình thành siêu saiya"…
Hay dưới bài đăng của tài khoản Ha Viet nhận được 512 lượt thả "haha", cùng với các bình luận hài hước sau: "Về vườn là bá đạo rồi chị ơi"; "Khó hình dung quá", "Thê thảm vậy nhỉ"; "Chất quá chế ơi"; "Cùng là một người sao ạ?"…
Nhiều người sau khi xem ảnh cho rằng, hình ảnh trước và sau khi "về vườn" khác xa nhau, con người đã bị thiên nhiên "bào mòn" hơn. Tuy nhiên, làm vườn mang lại cho họ cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, bình yên và dễ chịu. Họ có thể sẵn sàng đánh đổi nhan sắc để có được sức khỏe, niềm vui, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo với khu vườn của mình.
Giải nhất cuộc thi kể trên dành cho tài khoản Tu A. Do, với 754 lượt thả "haha". Những tài khoản khác cũng nhận được nhiều lượt thả "haha" lần lượt là: Ha Viet, Phát Tấn Đặng, Hoàng Trường Sa, Trần Hùng Cường, Chu Thanh Sang, Hiếu Sinh, Bắng Tuyết, Đào Mộc Lim, Việt Mơ.
Một số ảnh nhận được nhiều lượt thả "haha" nhất khi tham gia trào lưu "Trước và sau khi về vườn":
Quỳnh Mai
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/trend-khoe-anh-truoc-va-sau-khi-ve-vuon-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-169241015110355053.htm