Triệu Lệ Dĩnh cật lực làm việc dù không thiếu thứ gì trong tay, lý do lần đầu được hé lộ sẽ gây sốt

Triệu Lệ Dĩnh cật lực làm việc dù không thiếu thứ gì trong tay, lý do lần đầu được hé lộ sẽ gây sốt
10 giờ trướcBài gốc
Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc rất nghiêm khắc với bản thân. Đôi khi, chính bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng tự hỏi tại sao cô lại bắt mình làm việc chăm chỉ như vậy? Và lý do cho sự "cuồng công việc" của Triệu Lệ Dĩnh là vì cô không muốn khán giả thất vọng về mình. Vì thế, cô luôn không ngừng thử thách bản thân mình.
Trong một cuộc trò chuyện với cánh báo chí, Triệu Lệ Dĩnh ngậm ngùi thừa nhận có những lúc cô cảm thấy bị giằng xé theo nhiều hướng khác nhau. Một phần trong cô muốn lùi lại một bước và nghỉ ngơi nhưng một phần khác trong cô lại luôn không muốn tụt lại phía sau.
"Nếu bạn không có kỳ vọng về bản thân thì bạn sẽ không có mục đích hay giá trị" - Triệu Lệ Dĩnh nói - "Nếu bạn không có bất kỳ giá trị nào thì sống cũng chẳng ích gì". Chính suy nghĩ đó đã giúp Triệu Lệ Dĩnh không ngừng cố gắng trong công việc dù sau 18 năm làm nghề, Triệu Lệ Dĩnh đã có trong tay rất nhiều thành tích và tài sản.
Nhìn lại sự nghiệp 18 năm của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người phải cúi đầu thán phục sự nỗ lực của tiểu hoa đán. Ra mắt vào năm 2006, diễn qua vô số vai phụ chẳng mấy ai chú ý, mãi cho đến tận năm 2013 nhờ vào tác phẩm Lục Trinh Truyền Kì, Triệu Lệ Dĩnh mới một bước thành sao. Hơn 18 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh không ngại thử sức bản thân mình ở những vai diễn khác nhau và hầu như các phim đóng vai nữ chính đều mang về thành tích vô cùng đáng nể.
Nhìn lại bảng xếp hạng rating phim truyền hình của các năm, hầu nào năm nào cũng có tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh. Lục Trinh Truyền Kì đứng thứ 3 năm 2013 (rating 1.944), Sam Sam Đến Rồi xếp thứ 9 năm 2014 (rating 1.440), Hoa Thiên Cốt xếp thứ 4 năm 2015 (rating 2.123), Sở Kiều Truyện đứng thứ 6 năm 2017 (rating 1.741). Và mới đây nhất là bộ phim Minh Lan Truyện (2019) cũng lọt top với rating trung bình là 1.288. Thành tích này phải nói là tốt tới mức nhiều nữ minh tinh cũng không thể vượt qua, đồng thời chứng tỏ sức ảnh hưởng to lớn của Triệu Lệ Dĩnh trong mảng phim truyền hình.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ly-do-trieu-le-dinh-phai-cat-luc-lam-viec-du-khong-thieu-thu-gi-202408050907503043.html