Triệu Lệ Dĩnh có phản ứng khi bị giục lấy chồng

Triệu Lệ Dĩnh có phản ứng khi bị giục lấy chồng
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đã cùng có buổi phát sóng trực tiếp nằm trong chiến dịch quảng bá và tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Tâm sự của Kiều Nghiên.
Trong buổi quảng bá phim, hai người đẹp đã thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp và ăn ý bằng những chia sẻ thú vị, những tương tác đáng yêu. Tần Chỉ Lôi cũng hết lòng khen ngợi người em Triệu Lệ Dĩnh, cô còn dí dỏm cho biết lý do cô nhận lời tham gia phim Tâm sự của Kiều Nghiên là vì có em gái là Triệu Lệ Dĩnh.
Triệu Lệ Dĩnh trong buổi tuyên truyền phim Tâm sự của Kiều Nghiên cùng với Tần Chỉ Lôi.
Bên cạnh những chủ đề về quảng bá phim, những câu chuyện và những chia sẻ đời thường của hai nữ diễn viên cũng khiến cho cộng đồng mạng lưu tâm. Trong đó, khi có một fan than phiền về câu chuyện bị gia đình giục cưới, Triệu Lệ Dĩnh đã có chia sẻ và phản ứng cực kỳ thú vị.
"Bạn thử đánh trổng lảng và chuyển chủ đề sang hướng xem. Hãy nói về những điều thú vị trong đời sống, phải thật thú vị vào, để người ta cảm nhận được niềm vui hiện tại của bạn và họ sẽ bị cuốn theo nó".
Khán giả đều phản ứng cực kỳ tốt với câu trả lời quá khôn khéo của Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người cho rằng những chia sẻ của nữ diễn viên thực sự rất giống với kiểu người từng trải đang chỉ bảo lại cách đối phó với những người anh em cùng hội cùng thuyền.
Ngoài ra, trong buổi livestream quảng bá cho phim mới, Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen vì nhan sắc ngọt ngào không tuổi, mặc dù đơn giản nhưng vẫn tôn được khí chất của cô.
Triệu Lệ Dĩnh được khen vì nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung.
"Cô ấy chia sẻ như thể cô ấy đã quen và áp dụng cách này từ lâu rồi đó",
"Đại mỹ nữ cũng bị giục lấy chồng như bao người thôi",
"Thắng giải Thị hậu Kim Ưng hai lần thì cũng bị giục cưới chồng, chưa bao giờ thấy khoảng cách giữa mình và Triệu Lệ Dĩnh gần đến như vậy",
"Tương tác của Tần Chỉ Lôi và Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu quá".
Tâm sự của Kiều Nghiên là một dự án điện ảnh đánh dấu lần đầu hợp tác của hai đại mỹ nhân là Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi. Với kịch bản được xây dựng xuất sắc, khiến khán giả tò mò đã giúp cho Tâm sự của Kiều Nghiên nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.
Tâm sự của Kiều Nghiên là dự án điện ảnh đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Tần Chỉ Lôi.
Phim dự kiến ra rạp tại thị trường Trung Quốc vào ngày 26/10.
Thừa Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-co-phan-ung-khi-bi-giuc-lay-chong-202410251019015458.html