Triệu Sơn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng huyện đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2024

Triệu Sơn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng huyện đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Toàn cảnh hội nghị.
Việc tổ chức lấy ý kiến của người dân được thực hiện tại 32 xã trên địa bàn huyện với nội dung lấy phiếu gồm 10 nội dung.
Theo kế hoạch, tỷ lệ lấy phiếu phải đạt ít nhất 92% tổng số hộ dân trên địa bàn các xã. Trong đó từ câu 1 đến câu số 9 phải đạt trung bình từ 95% trở lên số hộ được lấy ý kiến hài lòng. Câu số 10 phải đạt 98% trở lên số hộ được lấy ý kiến hài lòng. Thời gian lấy ý kiến trong vòng 20 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) kể từ khi lấy ý kiến đến khi tổng hợp hoàn thiện kết quả lấy ý kiến.
Các đại biểu dự hội nghị.
Thông qua việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân, nhằm phát huy vai trò chủ thể của Nhân dân trong xây dựng NTM, NTM nâng cao; khẳng định kết quả xây dựng NTM đáp ứng nhu cầu, đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, được Nhân dân hài lòng.
Kết quả lấy ý kiến sự hài lòng của người dân được thực hiện nghiêm túc, chính xác, sẽ là cơ sở để các cấp, các ngành trình Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Triệu Sơn đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2024.
Thùy Dung
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/trieu-son-lay-y-kien-su-hai-long-cua-nguoi-dan-ve-ket-qua-xay-dung-huyen-dat-chuan-ntm-nang-cao-nam-2024-228322.htm