Triệu tập nhóm người đánh hội đồng một thiếu niên vì nghi lấy áo khoác của khách

Triệu tập nhóm người đánh hội đồng một thiếu niên vì nghi lấy áo khoác của khách
5 giờ trướcBài gốc
Công an huyện Sa Thầy đã triệu tập nhóm đối tượng đánh hội đồng một thiếu niên để điều tra về hành vi hành hung người khác.
Ngày 11/10, Công an huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, đơn vị đã triệu tập nhóm 4 thanh, thiếu niên để điều tra hành vi hành hung người khác vừa xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền nhiều hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu niên bị một nhóm thanh, thiếu niên đánh hội đồng tại quán “TỦN GARDEN” (thuộc thôn 1, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy).
Trong đoạn clip, nhóm người từ 3 – 4 người cầm dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm liên tục đánh vào vùng đầu và người của một người đang ngồi trên ghế. Người ngồi trên ghế liên tục ôm đầu, van xin những nhóm đối tượng trên vẫn thay phiên nhau đánh đánh đập một cách dã man.
Nhóm người cầm hung khí dao, ghế, mũ bảo hiểm liên tục đánh đập 1 thiếu niên ngồi trên ghế. (Ảnh cắt ra từ clip)
Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Sa Thầy đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an xã, thị trấn khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ.
Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đã triệu tập nhóm đối tượng gồm: H.T.D (SN 2007, trú tại xã Sa Nhơn, huyện Sa Thầy); L.N.D (SN 2006, trú tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy); H.V.T.T (SN 2008) và M.V.L (SN 2001, cùng trú tại thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.
Làm việc với cơ quan Công an, nhóm thanh, thiếu niên trên khai nhận đã dùng hung khí nguy hiểm (dao, ghế, mũ bảo hiểm) đánh N.M.Q (SN 2008, trú tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) tại quán “TỦN GARDEN” thuộc thôn 1, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy.
Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nghi ngờ anh N.M.Q lấy đồ của khách, nên các đối tượng gồm nhân viên và chủ quán đã gặp anh Q. để nói chuyện. Sau đó hai bên có lời qua, tiếng lại và xảy ra mẫu thuẫn. Các đối tượng đã dùng dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm đánh N.M.Q.
Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Trọng Triển
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/trieu-tap-nhom-nguoi-danh-hoi-dong-mot-thieu-nien-vi-nghi-lay-ao-khoac-cua-khach-post528274.html