Trở lại truyền hình thực tế sau 10 năm, Hoàng Yến Chibi khoe trình đánh đàn nhị, được diva Mỹ Linh trầm trồ khen ngợi

Trở lại truyền hình thực tế sau 10 năm, Hoàng Yến Chibi khoe trình đánh đàn nhị, được diva Mỹ Linh trầm trồ khen ngợi
3 giờ trướcBài gốc
Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng mạnh với thần thái rạng ngời, 'visual' cực đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được khán giả đánh giá là ngày càng thăng hạng, thậm chí "càng ngày càng trẻ". Trong phần xuất hiện chào sân, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Xin chào mọi người, mình là Hoàng Yến Chibi. Yến đã hoạt động nghệ thuật được 14 năm rồi".
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về cơ duyên hoạt động của mình, khẳng định đây là một cột mốc "trùng hợp" khiến cô “nổi da gà”: "Năm 2014, Yến cũng tham gia một chương trình truyền hình thực tế và năm 2024 - sau 10 năm mình lại trở lại với một chương trình truyền hình thực tế khác. Nói đến mà tự "nổi da gà" luôn. Mình đã có quãng thời gian Nam tiến rất lâu, đúng 10 năm kể từ thời điểm tham gia chương trình đó luôn. Giờ đây, với chương trình này mình muốn có thể cho mọi người thấy những khía cạnh khác của bản thân và cũng mong chờ những điều sẽ học được".
Nữ ca sĩ lựa chọn Duyệt - ca khúc chủ đề trong EP cùng tên được phát hành cách đây không lâu. Hoàng Yến Chibi xuất hiện xinh đẹp rực rỡ trong bộ chiếc váy ôm sát body được cách tân, vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn đậm chất hiện đại. Đặc biệt, tinh thần độc bản đã được thể hiện rõ khi Hoàng Yến Chibi trình diễn cùng với đàn nhị, khả năng vũ đạo làm chủ sân khấu cũng đầy ấn tượng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tự viết thêm phần lời trong khi chơi nhạc cụ dân tộc. Màn trình diễn được các khán giả nhận xét là “quá cháy”.
Chia sẻ về lý do mang đến sân khấu bài hát phiên bản hoàn toàn mới, Hoàng Yến Chibi thể hiện sự quyết tâm: "Bài hát vốn mang phong cách âm nhạc rất mới của Hoàng Yến Chibi, chỉ vừa được phát hành trong năm nay thôi nhưng giờ đây lại được kết hợp cùng với yếu tố nhạc cụ dân tộc. Mình tin khán giả sẽ thấy được một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới".
Cô nói thêm: "Yến chỉ viết đoạn X-part chỉ trong vòng 15 - 30 phút, khi mới nghe được bài nhạc demo, Yến quá hào hứng với việc mình sẽ được trở lại với những gì mình thích. Sau khi diễn xong, Yến thấy rất đã, nói thật là Yến cực kỳ tận hưởng sân khấu solo. Yến biết ơn khi được đứng trên sân khấu này rất nhiều. Thật mong có thêm nhiều hơn nữa những lần trình diễn như vậy cùng các chị đẹp".
Màn trình diễn đã nhận về những tràng vỗ tay từ các chị đẹp, trong đó Vũ Ngọc Anh đã bình chọn Hoàng Yến Chibi làm đội trưởng. Diva Mỹ Linh chia sẻ bản thân vẫn đang chờ người có tố chất lãnh đạo và tin chắc rằng: "Kiểu gì Yến rồi cũng sẽ về đội chị thôi. Quá xuất sắc". Riêng Gil Lê, khi xem xong màn trình diễn, liền thốt lên: "Đây là chung kết à!".
Nói về quá trình chuẩn bị cho vòng solo, Hoàng Yến Chibi khẳng định, đây là thời gian rất tuyệt vời: "Yến được tự tay làm mới bài hát của mình cùng anh Hứa Kim Tuyền, được đánh đàn nhị là điều Yến mong muốn bấy lâu nay. Nói về những gì mà Yến đã làm thì Yến chỉ có một từ thôi: “Đã!". Được sống trong âm nhạc và được làm điều mình thích thì còn gì bằng".
Nữ ca sĩ cho biết, khi hình thành xong ý tưởng của sân khấu solo, Hoàng Yến Chibi đã lập tức gọi cho cô giáo của mình là NSƯT Thùy Anh ở Hà Nội để làm sống lại đam mê chơi đàn nhị. "Không thể ra Hà Nội, nên cô Thùy Anh đã ngỏ lời nhờ cô Thủy ở TP. HCM giúp Yến những ngày đầu tiên trở lại với đàn nhị. Dù khó khăn nhưng Yến vẫn cảm nhận được rất rõ mình phải mang bằng được niềm mơ ước của mình lên sân khấu", nữ ca sĩ nhớ lại.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/tro-lai-truyen-hinh-thuc-te-sau-10-nam-hoang-yen-chibi-khoe-trinh-danh-dan-nhi-duoc-diva-my-linh-tram-tro-khen-ngoi-post1686339.tpo