Trợ lý cũ tiết lộ kế hoạch tương lai của HLV Park Hang-seo

Trợ lý cũ tiết lộ kế hoạch tương lai của HLV Park Hang-seo
5 giờ trướcBài gốc
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với VTV Times, ông Bae Ji-won, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam, đã chia sẻ những thông tin thú vị về kế hoạch tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.
Ông Bae Ji-won (ngoài cùng bên phải) từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo.
Khi được hỏi về tin đồn HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt tuyển Malaysia, ông Bae Ji-won cho biết: "Tôi vẫn chưa nghe thông tin cụ thể về câu chuyện này. Tuy nhiên, tôi tin là ông Park sẽ cân nhắc kỹ các điều kiện làm việc và thời điểm quay trở lại với bóng đá.
Chắc chắn khi lựa chọn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia khác, ông Park Hang-seo sẽ phải suy tính rất kỹ, vì những thành tích mà ông ấy có được với bóng đá Việt Nam vừa là động lực, vừa là sức ép của ông ấy cho bất cứ thử thách mới nào khác.
Có một điều tôi chắc chắn là ông Park rất yêu Việt Nam và luôn nghĩ về Việt Nam. Ông ấy sẽ sớm quay trở lại với bóng đá thôi vì đó có thể là cơ hội cuối cùng của ông ấy cho một thử thách mới".
Khi được hỏi về việc có muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Park Hang-seo hay không, ông Bae Ji-won không ngần ngại bày tỏ sự sẵn lòng. "Tôi đã từng có những khoảng thời gian tuyệt vời làm việc cùng Park Hang-seo. Nếu có cơ hội làm việc với ông Park một lần nữa, đó sẽ là quyết định dễ dàng. Mọi thứ cũng còn tùy thuộc vào thời điểm và cơ hội thích hợp", ông Bae Ji-won bày tỏ.
Vừa qua, HLV Park Hang-seo và Kiatisak Senamuang cũng đã lọt vào danh sách đề cử các ứng cử viên dẫn dắt câu lạc bộ Pathum United của Thái Lan thay ông Makoto Teguramori, người vừa bị sa thải cách đây ít ngày.
Tuy nhiên, đến nay, HLV Park vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Hiện tại, ông đang đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn cho CLB Bắc Ninh và phát triển học viện bóng đá mang tên mình.
Những chia sẻ của ông Bae Ji-won đã phần nào giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam hiểu rõ hơn về kế hoạch tương lai của HLV Park Hang-seo. Dù chưa có quyết định cuối cùng, nhưng người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự trở lại của ông Park trên băng ghế huấn luyện.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/tro-ly-cu-tiet-lo-ke-hoach-tuong-lai-cua-hlv-park-hang-seo-204241015103438796.htm