Trong lúc khủng hoảng lực lượng, MU đón nhận tin vui bất ngờ

Trong lúc khủng hoảng lực lượng, MU đón nhận tin vui bất ngờ
8 giờ trướcBài gốc
MU vừa đón nhận tin vui khi tân binh Leny Yoro đã chính thức trở lại sân tập sau ca phẫu thuật gãy xương bàn chân. Ngôi sao trẻ người Pháp đang bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục và hứa hẹn sẽ sớm được góp mặt trong đội hình của HLV Erik ten Hag.
Yoro gia nhập MU vào mùa hè năm nay với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ trẻ. (Ảnh: MUFC)
Sự trở lại của Yoro sẽ giúp HLV Ten Hag giải quyết bài toán nhân sự ở hàng phòng ngự, nơi đang thiếu vắng nhiều trụ cột như Maguire, Luke Shaw, Malacia... Trước khi chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal trước mùa giải, Yoro gây ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ và thông minh. Sau khi bình phục chấn thương Yoro được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập và đóng góp vào thành tích của "Quỷ đỏ".
MU chiêu mộ Yoro từ Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 với mức giá 52 triệu bảng, nhưng đến nay anh vẫn chưa ra sân trận nào tại Ngoại hạng Anh. Nếu tiến trình hồi phục suôn sẻ, Yoro có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/trong-luc-khung-hoang-luc-luong-mu-don-nhan-tin-vui-bat-ngo-204241022103312926.htm