Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 30/9. Trực tiếp La Liga

Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 30/9. Trực tiếp La Liga
3 giờ trướcBài gốc
Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 30/9. Trực tiếp La Liga
Trở lại với mùa giải 2024-2025, Real Madrid thêm hùng mạnh khi có những tân binh chất lượng và trong đó là bản hợp đồng mang tên Kylian Mbappe. Rõ ràng, Real Madrid được coi là ứng viên số 1 tại mọi đấu trường tham dự.
Tuy nhiên, sau gần 2 tháng đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đối mặt với rất nhiều khó khăn và không dễ để họ có được ngôi vô địch tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga.
Theo đó, Real Madrid đang có được 17 điểm và kém đội đầu bảng Barca tới 4 điểm. Cuối tuần này, Real Madrid có trận derby Madrid trước đại kình địch Atletico.
Đáng chú ý, Real Madrid sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Kylian Mbappe do dính chấn thương và cộng thêm bất lợi sân bãi, Real Madrid không dễ giành trọn 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố.
Mặc dù vây, Real Madrid vừa có mạch 6 trận đối đầu không thể giành thắng lợi trước Atletico. Ngay lúc này, Atletico đang có phong độ bất bại 7 trận đã đá mùa này và họ tự tin sẽ có điểm trước đối thủ không đội trời chung Real Madrid.
Atletico có 2 trường hợp vắng mặt vì chấn thương gồm Pablo Barrios và Cesar Azpilicueta. Nhưng đó đều không phải là những cầu thủ thường xuyên đá chính trong đội hình của đội chủ nhà. Nửa đỏ trắng thành Madrid sẽ bước vào trận tiếp đón đối thủ cùng thành phố với đội hình tối ưu.
Real Madrid có những tổn thất không nhỏ về lực lượng do chấn thương. Trên hàng công, Real Madrid vắng mặt tiền đạo Kylian Mbappe. Ở hàng thủ, hậu vệ David Alaba tiếp tục vắng mặt. Còn ở tuyến giữa, khả năng kịp bình phục của tiền vệ Eduardo Camavinga cũng không cao.
Atletico: Oblak; Reinildo, Gimenez, Le Normand; Llorente, De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Griezmann, Alvarez
Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Tchouameni; Valverde, Bellingham, Modric; Rodrygo, Vinicius Jr.
SCTV Online
SCTV.
Trần Trung (Tổng hợp)
Nguồn Bnews : https://bnews.vn/truc-tiep-atletico-madrid-vs-real-madrid-02h00-ngay-30-9-truc-tiep-la-liga/348638.html