Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10: Barca thắng hủy diệt Bayern

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10: Barca thắng hủy diệt Bayern
một giờ trướcBài gốc
03:57
Barca có thành tích đối đầu không tốt trước Bayern trong những năm qua, nhưng họ lại có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Lợi thế sớm đến với Barca khi Raphinha khi cầu thủ này ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 1.
Tuy nhiên, sau khi có bàn mở tỉ số, Barca đã đánh mất thế trận vào tay của Bayern nên bị đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 18 do công của Harry Kane. Sau khi bị gỡ hòa, Barca chơi tốt hơn, họ liên tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Robert Lewandowski và Raphinha để dẫn 3-1.
Raphinha thi đấu xuất sắc trước Bayern (Ảnh: Reuters).
Trong hiệp 2, đội bóng xứ Catalan tiếp tục chơi tốt. Phút 56, Raphinha ghi siêu phẩm giúp Barca dẫn 4-1, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Trong quãng thời gian còn lại, Bayern nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ, nhưng không thành công và chấp nhận thất bại đậm 1-4 trước đại diện của Tây Ban Nha.
15:11
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- BARCELONA: Araujo, Ter Stegen, Christensen, Bernal và Torres chấn thương. Khả năng ra sân của Garcia bỏ ngỏ
- BAYERN: Pavlovic, Stanisic và Boey chấn thương. Khả năng ra sân của Musiala bỏ ngỏ
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Barcelona thắng 8, thua 2 ở 10 trận gần nhất
- Bayern thắng 7, hòa 2, thua 1 ở 10 trận vừa qua
- Barcelona thắng 2, hòa 2, thua 11 ở 15 lần chạm trán Bayern trong những trận chính thức
15:11
Đội hình dự kiến.
15:12
15:15
Thông tin trước trận đấu.
21:01
01:44
Một số hình ảnh trước trận đấu (Ảnh: Reuters).
01:48
Đội hình ra sân.
02:02
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!
02:04
1': VÀO VÀO VÀO !!! Ngay ở pha tấn công đầu tiên, Barca đã có bàn thắng mở tỉ số trước Bayern, người ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan là Raphinha. Đây là tình huống mà hàng hậu vệ của Bayern để Raphinha phá bẫy việt vị thành công rồi rê qua cả thủ môn đội khách để sút bóng vào lưới trống.
Ảnh: Reuters.
Ảnh: Reuters.
02:07
5': KHÔNG ĐƯỢC !!! Bayern tổ chức tấn công bên cánh trái, bóng được nhồi vào vòng cấm của Barca, nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã dễ dàng hóa giải thành công.
02:10
8': PHẠT GÓC !!! Bayern đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được treo vào vòng cấm của Barca, nhưng hàng thủ đội chủ nhà vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Bayern đang đẩy đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng vẫn chưa thành công.
02:13
10': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI !!! Harry Kane đánh đầu từ pha tạt bóng của đồng đội bên cánh phải làm tung lưới Barca, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định tiền đạo người Anh đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn.
Ảnh: Reuters.
02:16
13': VIỆT VỊ !!! Bayern tổ chức tấn công trung lộ, bóng được chọc khe cho Gnabry xâm nhập vòng cấm, nhưng hàng thủ Barca đã bẫy việt vị tốt ở tình huống này khiến tiền đạo đội chủ nhà bị trọng tài cắt còi. Sau khi bị dẫn trước, Bayern đang chủ động tấn công, dồn ép Barca để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng vẫn chưa thành công.
02:19
17': KHÔNG VÀO !!! Gnabry tung cú dứt điểm bóng sống từ đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm của Barca, nhưng tiền đạo này lại sút trượt tâm bóng nên không gây được nhiều khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà.
02:21
18': VÀO VÀO VÀO !!! Bayern tấn công bên cánh trái, Gnabry căng ngang vào trong cho Harry Kane dứt điểm cận thành để tiền đạo người Anh dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Đây là phần thưởng xứng đáng cho đội khách sau những gì họ thể hiện từ đầu trận.
Ảnh: Reuters.
02:25
22': PHÒNG NGỰ HAY !!! Barca tấn công trung lộ rất tốt, nhưng Davies đã kịp lùi về cắt bóng thành công trước khi tiền đạo đội chủ nhà kịp xâm nhập vòng cấm. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao, hai đội chơi ăn miếng trả miếng.
02:28
26': KHÔNG VÀO !!! Barca tổ chức tấn công bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng sau đó được chuyền cho Lewandowski trước vòng cấm địa, tiền đạo này đã tung cú dứt điểm căng, nhưng bóng đi chệch khung thành.
02:29
27': THẺ VÀNG !!! Kimmich nhận thẻ vàng vì phạm lỗi ngăn cản pha phản công nhanh của Barca. Đây là tấm thẻ vàng đầu tiên của trận đấu này.
02:34
32': Sau khi bị gỡ hòa, Barca đã chủ động kiểm soát bóng nhiều hơn để tấn công, dồn ép Bayern, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa tìm kiếm được bàn thắng thứ 2 khi hàng thủ đội khách đang chơi tốt.
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá cao (Ảnh: Reuters).
02:38
35': KHÔNG ĐƯỢC !!! Bayern tổ chức tấn công trung lộ rất hay, Harry Kane có đường chuyền rất hay cho đồng đội xâm nhập vòng cấm, tiếc rằng pha xử lý bóng sau đó của cầu thủ đội khách lại không tốt nên bị thủ môn Inãki Penã cản phá thành công.
02:40
36': VÀO VÀO VÀO !!! Kim Min-Jae đánh đầu hụt bóng, Fermín López nhận bóng thông minh sau đó chuyền ra cho Lewandowski đệm bóng vào gôn trống ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca. Hai đội đang tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
Ảnh: Reuters.
02:45
41': KHÔNG ĐƯỢC !!! Raphaël Guerreiro rê bóng rất hay trong vòng của Barca, nhưng sau đó hậu vệ người Bồ Đào Nha không thể dứt điểm trước sự bọc lót tốt của hàng thủ đội chủ nhà.
02:48
45': VÀO VÀO VÀO !!! Barca tổ chức tấn công nhanh bên cánh trái, Raphinha đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Neuer ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Hiệp 1 có 2 phút đá bù giờ.
02:49
KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Barca tạm dẫn 3-1 trước Bayern.
Ảnh: Reuters.
03:05
HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!
03:09
48': Ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2, Bayern đã dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng hàng phòng ngự của Barca vẫn đang chơi tốt.
03:10
49': NGUY HIỂM !!! Hàng thủ của Bayern mắc sai lầm, cơ hội đến với Lewandowski, rất may cho đội khách là chân sút người Ba Lan lại không tung ra cú dứt điểm hơi chậm khiến cơ hội vuột mất.
03:17
56': VÀO VÀO VÀO !!! Bayern đá phạt trực tiếp chếch bên trái theo hướng tấn công, bóng được treo vào vòng cấm của Barca, nhưng đội chủ nhà đá dễ dàng hóa giải thành công để phản công. Bóng đến chân của Raphinha, cầu thủ này đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm rồi tung cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc nâng tỉ số lên 4-1.
Ảnh: Reuters.
03:23
62': KHÔNG VÀO !!! Alejandro Balde đi bóng tốc độ bên cánh trái theo hướng tấn công để xâm nhập vòng cấm của Bayern, nhưng pha căng ngang sau đó của cầu thủ này đã bị hậu vệ đối phương cản phá. Ở pha đá phạt góc sau đó, hàng thủ Bayern tiếp tục giải nguy thành công.
03:26
66': KHÔNG VÀO !!! Coman có pha xử lý bóng cá nhân trước vòng cấm địa của Barca sau đó tung cú dứt điểm căng, tiếc rằng bóng đi chệch khung thành đối phương. Mặc dù bị dẫn 4-1, nhưng tinh thần chiến đấu của Bayern vẫn đang rất tốt.
03:33
72': KHÔNG VÀO !!! Musiala xử lý bóng khéo léo trước vòng cấm địa sau đó tung cú dứt điểm, nhưng bóng đập chân hậu vệ Barca đi hết đường biên ngang. Ở tình huống đá phạt góc sau đó, thủ môn đội chủ nhà đã đấm bóng giải nguy thành công.
03:38
78': KHÔNG ĐƯỢC !!! Sane có cơ hội rất thuận lợi trong vòng cấm địa của Barca, nhưng cựu cầu thủ Man City lại xử lý bóng quá chậm nên đã bị hậu vệ đối phương bịt mất đường dứt điểm.
Ảnh: Reuters.
03:43
83': KHÔNG VÀO !!! Yamal chuyền bóng xé toang hàng phòng ngự tạo cơ hội cho Lewandowski, tiếc rằng tiền đạo người Ba Lan lại không sút trúng bóng, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 5-1 cho Barca.
03:49
88': KHÔNG ĐƯỢC !!! Musiala tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Barca, nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Inãki Penã. Nhưng phút vừa qua, Barca chủ động chơi chậm nên trận đấu diễn ra với nhịp độ thấp.
03:52
BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 3 phút đá bù giờ.
03:54
HẾT GIỜ !!! Barca thắng 4-1 Bayern.
Trí Minh/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/truc-tiep-barca-4-1-bayern-raphinha-ghi-hat-trick-post1130353.vov