Trung úy công an phường nhặt được nhiều tài sản bằng vàng khi đang thực hiện nhiệm vụ

Trung úy công an phường nhặt được nhiều tài sản bằng vàng khi đang thực hiện nhiệm vụ
3 giờ trướcBài gốc
Đại diện lãnh đạo phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, vào ngày hôm qua trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một cán bộ Công an phường đã nhặt được tài sản của công dân đánh rơi. Hiện tại, toàn bộ số tài sản đó đã được công an phường trao trả cho người làm mất.
Theo đó, vào khoảng 3h30 sáng 22/10, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra đêm bảo vệ an ninh trật tự khu vực đường Nguyễn Du (cổng sau chợ Rừng, khu 3, phường Quảng Yên), Trung úy Đặng Anh Tuấn-cán bộ Công an phường Quảng Yên bất ngờ phát hiện một túi xách trên đường. Kiểm tra túi xách, cho thấy bên trong có tiền, 3 nhẫn vàng và 1 vòng tay vàng cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Bùi Thị Mai Trang.
Chị Trang nhận lại toàn bộ số tài sản chị làm rơi từ Trung úy Đặng Anh Tuấn. Ảnh: Cơ quan Công an.
Ngay sau khi nhặt được chiếc túi có chứa những tài sản nêu trên, Trung úy Đặng Anh Tuấn đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách xác minh, liên hệ tìm chị Bùi Thị Mai Trang-chủ nhân của túi xách. Đến 7h cùng ngày, chị Trang đã đến Công an phường Quảng Yên nhận lại túi xách cùng những tài sản của mình.
Sau khi xác minh thông tin và trước sự chứng kiến của chỉ huy Công an phường Quảng Yên, Trung úy Đặng Anh Tuấn đã trao trả tài sản cho chị Bùi Thị Mai Trang (SN 1993, sinh sống tại Khu 3, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên).
Nhận lại tài sản do bản thân làm rơi, chị Trang xúc động và gửi lời cản ơn đến Trung úy Đặng Anh Tuấn cùng lãnh đạo công an phường Quảng Yên...
Đức Tùy
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/trung-uy-cong-an-phuong-nhat-duoc-nhieu-tai-san-bang-vang-khi-dang-thuc-hien-nhiem-vu-169241023114508726.htm