Trường Cao đẳng Huế chào đón hơn 530 tân học sinh, sinh viên

Trường Cao đẳng Huế chào đón hơn 530 tân học sinh, sinh viên
2 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng
Đến dự buổi lễ có các UVTV Tỉnh ủy: Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Quang Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hoàng Khánh Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh; cùng cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Huế.
Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Huế Hoàng Bảo Hùng cho biết, năm học 2024 - 2025, trước yêu cầu đổi mới toàn diện, căn bản của nền giáo dục - đào tạo nói chung và sự làm mới, vượt lên để khẳng định mình của nhà trường nói riêng, Trường Cao đẳng Huế đã đạt được một số kết quả bước đầu về học tập, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, giành những thứ hạng cao trong các cuộc thi cấp tỉnh/cấp quốc gia, tạo được tinh thần và môi trường “khởi nghiệp” của cán bộ giáo viên và sinh viên. Từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy và sự sáng tạo trong học tập của sinh viên nhà trường.
“Năm học 2024-2025 đã bắt đầu từ sự quyết tâm và vượt lên khó khăn của một mùa hè bỏng cháy, với những chuyến đi dài của các thầy cô giáo trên những nẻo đường suốt dọc các địa phương trên địa bàn tỉnh, để thực hiện những điều ước của người làm nghề giáo là “mang con chữ và cơ hội lập thân, lập nghiệp” đến cho các em học sinh. Đó là thành quả của nghị lực, sự đoàn kết và trên cả là tình yêu nghề giáo, yêu những điều tốt đẹp tại Trường Cao đẳng Huế”, ông Hùng khẳng định.
Năm học 2024-2025, Trường Cao đẳng Huế chào đón hơn 530 tân học sinh, sinh viên bước lên "con tàu" mang tên Trường Cao đẳng Huế. Các em đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, mang nhiều tâm thế khác nhau nhưng với “một điểm tựa”, đó là “hệ sinh thái Cao đẳng Huế: Sống bằng đam mê - Làm việc bằng năng lực và chia sẻ bằng yêu thương”.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Huế Hoàng Bảo Hùng mong muốn các em học sinh, sinh viên: “Hãy đổ mồ hôi trên giảng đường để có được những giọt nước mắt hạnh phúc trên sự nghiệp thành công”. Phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm thực hiện thành công những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2024-2025 với những cơ hội mới, điều kiện thuận lợi đang hiện hữu”.
VĂN BỐN
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/giao-duc/tin-tuc-giao-duc/truong-cao-dang-hue-chao-don-hon-530-tan-hoc-sinh-sinh-vien-146541.html