Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa khai giảng năm học mới 2024-2025

Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa khai giảng năm học mới 2024-2025
5 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng.
Năm học 2023-2024 ghi đậm dấu ấn của thầy, trò Trường CĐ Y tế Thanh Hóa với nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc trong tiến trình phát triển của nhà trường. Đây cũng là năm học mà nhà trường là một trong 3 trường đầu tiên trong cả nước được phép đào tạo Y sĩ trình độ CĐ. Chất lượng tuyển sinh, đào tạo và quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học tiếp tục được khẳng định. Nhà trường cũng thực hiện tốt hoạt động hỗ trợ sinh viên, đổi mới phương pháp giảng dạy, đánh giá người học theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp; thực hiện tốt công tác số hóa trong quản lý và đào tạo; tiếp tục đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế để đưa sinh viên sau khi tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản và Cộng hòa liên bang Đức.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ khai giảng.
Với phương châm “Chất lượng đào tạo là danh tiếng và uy tín của nhà trường”, năm học 2024-2025, Trường CĐ Y tế Thanh Hóa xác định tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường làm việc và học tập năng động, nghiêm túc, không có tiêu cực.
Cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự Lễ khai giảng.
Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, TS.BS Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Thanh Hóa chia sẻ: Ngày 19/10/2024, nhà trường đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp theo Thông tư số 15/2017TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội quy định về tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp với 9 tiêu chí và 100 tiêu chuẩn. Nhà trường đã đạt số điểm 94/100 điểm, đây là điểm số cao trong hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Điều này thể hiện cam kết của nhà trường trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao và đảm bảo quyền lợi cho người học.
TS.BS Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Thanh Hóa đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025.
TS.BS Mai Văn Bảy nhắn nhủ tới các tân sinh viên: "Nghề y phải đề cao tính kỷ luật. Thầy mong các em nghiêm túc ngay từ những môn học đầu tiên. Nghiêm túc với ngay chính bản thân mình, ra sức trau dồi kiến thức, học đi đôi với hành, hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ, lĩnh hội tri thức khoa học để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe Nhân dân, xây dựng đất nước phồn thịnh.
Ông Cấn Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm định CATD trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho Trường CĐ Y tế Thanh Hóa.
TS.BS Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Thanh Hóa khen thưởng thủ khoa và á khoa đầu vào năm học 2024-2025.
Tại Lễ khai giảng, 5 tập thể và 2 cá nhân của nhà trường được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác; khen thưởng thủ khoa và á khoa đầu vào năm học 2024-2025 của nhà trường.
Linh Hương
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/truong-cao-dang-y-te-thanh-hoa-khai-giang-nam-hoc-moi-2024-2025-228282.htm