Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trao bằng tốt nghiệp chính quy cho 587 sinh viên

Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trao bằng tốt nghiệp chính quy cho 587 sinh viên
4 giờ trướcBài gốc
TS Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên xuất sắc.
Khóa học 2021-2024 hệ cao đẳng chính quy bao gồm 7 chuyên ngành gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hình răng, Cao đẳng Phục hồi chức năng. Hệ trung cấp chính quy khóa 2022-2024 gồm 2 chuyên ngành: Trung cấp Y sỹ và Trung cấp Y học cổ truyền.
Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trong buổi lễ tốt nghiệp.
Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tặng hoa tri ân thầy cô giáo.
Tại buổi lễ đã có 587 SV được công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp. Trong khóa học có 94 lượt SV được khen thưởng về thành tích học tập và rèn luyện; có 12 SV được tặng Bằng khen của Trung ương đoàn, Trung ương Hội SV Việt nam; 2 nhóm SV tham gia Ý tưởng sáng tạo cấp tỉnh đạt giải ba; đặc biệt có 1 SV đủ điều kiện đề nghị tuyên dương SV xuất sắc tiêu biểu cấp toàn quốc; 1 SV được nhận danh hiệu Sao Tháng Giêng năm 2023.
TS Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa khen thưởng cho các sinh viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập toàn khóa;...
...các sinh viên có thành tích xuất sắc trong rèn luyện toàn khóa...
...và các sinh viên Lào có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và xây dựng mối quan hệ Việt - Lào.
Toàn khóa có 4 SV Lào đã được hiệu trưởng tặng giấy khen vì có nhiều đóng góp trong hoạt động quan hệ quốc tế và quản lý lưu học sinh. Không có sinh viên vi phạm quy chế, quy định đến mức phải xử lý kỷ luật.
Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, TS. Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa chúc mừng các SV đã tốt nghiệp sau những năm tháng rèn luyện, học tập và thử thách, không chỉ ở giảng đường, phòng thực hành và còn nhiều trải nghiệm trong quãng thời gian thực tế tại các bệnh viện, công ty dược và các cơ sở y tế.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa mong muốn sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi phẩm hạnh; tự tin và trung thực, năng động, sáng tạo, kiên trì và đam mê với nghề nghiệp đã chọn, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, góp sức cùng ngành y tế Thanh Hóa làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.
Các đơn vị tài trợ trao học bổng cho sinh viên.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã biểu dương, khen thưởng cho các SV có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa; SV đạt thành tích xuất sắc trong học tập toàn khóa; SV có thành tích xuất sắc trong rèn luyện toàn khóa và các SV Lào có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và xây dựng mối quan hệ Việt - Lào.
Linh Hương
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/truong-cao-dang-y-te-thanh-hoa-trao-bang-tot-nghiep-chinh-quy-cho-587-sinh-vien-227253.htm