Di Linh: 78 học viên tốt nghiệp Lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 102

Di Linh: 78 học viên tốt nghiệp Lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 102
2 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Phan Hồng Vinh - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Di Linh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên
Lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 102 hệ không tập trung tổ chức tại huyện Di Linh với sự tham gia của 78 học viên, trong đó có 17 học viên là người các dân tộc thiểu số đang công tác trên địa bàn, chiếm 21%. Đây là lớp học do Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng phối hợp với huyện Di Linh tổ chức. Học viên tham gia lớp học là cán bộ xã, thị trấn; giáo viên; lực lượng vũ trang; cán bộ thuộc các phòng, ban và doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các học viên được đào tạo theo chương trình của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Ngoài việc học tập 13 học phần, học viên còn đi nghiên cứu thực tế, thi tốt nghiệp và viết khóa luận tốt nghiệp.
Theo đánh giá, trong quá trình học tập và rèn luyện, nhà trường đã bố trí đội ngũ giảng viên, báo cáo viên hội đủ tiêu chuẩn theo quy định để truyền đạt những kiến thức thuộc chương trình học. Đội ngũ giảng viên, báo cáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, có năng lực, kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tốt. Nhiều giảng viên đã đầu tư cập nhật kiến thức mới mang tính thời sự, phân tích vấn đề sâu, làm bài giảng sinh động, dễ hiểu.
Học viên đều chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học, thái độ học tập nghiêm túc, có tinh thần góp ý xây dựng lớp học.
Khen thưởng cho 8 học viên có thành tích học tập tốt
Kết thúc khóa học có 59/78 học viên đạt loại giỏi, chiếm 75,6%; 19/78 học viên đạt loại khá, chiếm 24,4%; 100/% học viên được cấp Bằng tốt nghiệp. Đây là ghi nhận quá trình phấn đấu, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau giồi kiến thức, kỹ năng của các học viên để thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó trong thời gian tới..
D.Q
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/chinh-tri/202410/di-linh-78-hoc-vien-tot-nghiep-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-khoa-102-b9e2d42/