Trường Đại học Điện lực và Doanh nghiệp: Gắn kết hợp tác - Vươn tới thành công

Trường Đại học Điện lực và Doanh nghiệp: Gắn kết hợp tác - Vươn tới thành công
2 giờ trướcBài gốc
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các doanh nghiệp trong nhiều mô hình hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hoạt động với Nhà trường.
PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh “Việc gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và Nhà trường đã tạo nên bước đột phá trong đổi mới giảng dạy, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo gắn kết thực tiễn, tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên. Sứ mệnh phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức, Trường Đại học Điện lực luôn xác định hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển lâu dài của Nhà trường”.
PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các doanh nghiệp với Trường Đại học Điện lực
PGS.TS Đinh Văn Châu tin tưởng và mong rằng trên bước đường phát triển tiếp theo của Trường Đại học Điện lực sẽ luôn có sự đồng hành của doanh nghiệp để từng bước vượt qua khó khăn và bứt phá, góp phần giúp Trường Đại học Điện lực không ngừng hoàn thiện, vững mạnh và ngày càng phát triển.
Đây là sự kiện được tổ chức nhằm tri ân Quý doanh nghiệp đã hợp tác, gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua. Hoạt động này còn tạo sự kết nối thiết thực, hiệu quả giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, lãnh đạo Nhà trường và các Doanh nghiệp đã có những trao đổi, thảo luận về các hoạt động trải nghiệm thực tế, kiến tập, thực tập, việc làm của sinh viên… góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo gắn kết thực tiễn, tạo sự phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, tổ chức nói riêng và thị trường lao động nói chung.
Trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo Nhà trường và các Doanh nghiệp
Với truyền thống hơn 120 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Điện lực là trường đại học công lập đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, Trường Đại học Điện lực cũng là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu của ngành năng lượng Việt Nam.
Mục tiêu lâu dài và bền vững của Trường Đại học Điện lực trở thành trường đại học theo ứng dụng hàng đầu Việt Nam, mô hình tự chủ toàn diện, hội nhập với nền giáo dục tiên tiến khu vực và quốc tế. Người học được đào tạo toàn diện, đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường lao động, có khả năng học tập suốt đời, có năng lực sáng tạo và khởi nghiệp. Kết quả nghiên cứu khoa học đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt giữa Trường Đại học Điện lực và Doanh nghiệp:
Tiến Thành
Nguồn Tạp chí Công thương : https://tapchicongthuong.vn/truong-dai-hoc-dien-luc-va-doanh-nghiep--gan-ket-hop-tac-vuon-toi-thanh-cong-128070.htm