Trường Đại học Luật Hà Nội có tân Phó Hiệu trưởng

Trường Đại học Luật Hà Nội có tân Phó Hiệu trưởng
5 giờ trướcBài gốc
Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh cho biết, sau hơn một năm, Trường Đại học Luật Hà Nội đã kiện toàn đầy đủ bộ máy lãnh đạo. Đồng chí Nguyễn Bá Bình là một giảng viên được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài đã qua nhiều cương vị lãnh đạo quản lý. PGS. TS Nguyễn Bá Bình đã có kinh nghiệm làm việc trong công tác đoàn thể, công tác nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy. Với trình độ, năng lực, trách nhiệm, nhiệt huyết. Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh tin rằng đồng chí Nguyễn Bá Bình sẽ học hỏi kinh nghiệm từ những đồng chí lãnh đạo trước đây đã đảm nhiệm vị trí đó, tìm hiểu nắm bắt thêm các quy định về quản lý đào tạo.
Thứ trưởng mong các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường giữ truyền thống đoàn kết, thống nhất, nhất trí, dân chủ, đồng thời, góp ý, động viên, khích lệ, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Bá Bình để hoàn thành nhiệm vụ.
Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh phát biểu tại buổi lễ.
Trong thời gian tới, Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ tiếp nhận thêm cơ sở 2 ở Bắc Ninh, quy mô đào tạo sẽ mở rộng hơn cũng như quy chế, quy định phải sửa đổi bổ sung để áp ứng yêu cầu tự chủ, vì vậy, Thứ trưởng đề nghị tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của Trường. Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp cũng cam kết đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu cũng như cá nhân đồng chí Nguyễn Bá Bình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đặc biệt, trong bối cạnh Bộ Tư pháp được giao là cơ quan đầu mối giải quyết tranh chấp quốc tế, mà đồng chí Nguyễn Bá Bình có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực pháp luật giải quyết tranh chấp quốc tế, nên Thứ trưởng mong muốn Nhà trường sẽ đóng góp thêm cho Bộ, Ngành Tư pháp những chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật quốc tế nói chung và lĩnh vực giải quyết tranh chấp quốc tế nói riêng. Với bước phát triển mới cùng vs kỷ nguyên mới của Đất nước - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh chúc Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ “cất cánh” lên một tầm cao mới.
Thay mặt Hội đồng trường, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh, TS. Chu Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Trường đề nghị đồng chí Nguyễn Bá Bình sớm bắt tay vào công việc trên tinh thần tận tâm và cống hiến, giữ gìn sự đoàn kết, trách nhiệm nêu gương của lãnh đạo quản lý. Đồng thời với những kinh nghiệm đã có, sự đồng lòng của lãnh đạo Nhà trường và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Tư pháp, tập thể lãnh đạo Nhà trường tin rằng đồng chí sẽ thực hiện tốt các công việc sắp tới và thành công trên cường vị công tác mới.
TS. Chu Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ.
Thay mặt Nhà trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị thầy Nguyễn Bá Bình quán triệt, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh cũng như đồng chí Chủ tịch Hội đồng trường, đặc biệt là thực hiện đúng những cam kết mà đồng chí đã trình bày tại Hội nghị bước 4 về chương trình hành động. TS. Đoàn Trung Kiên cũng đề nghị các thầy cô cán bộ chủ chốt tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để thầy Nguyễn Bá Bình hoàn thành các nhiệm vụ mà Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, cá nhân Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh cũng như tập thể lãnh đạo Nhà trường giao phó.
TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Nguyễn Bá Bình nhận thức sâu sắc rằng sẽ có nhiều điều mới mẻ, khó khăn, phức tạp phía trước, nhất là trong bối cảnh tự chủ đại học và chuyển đổi số hiện nay. Tân Phó Hiệu trưởng cũng nhận thức rõ rằng bản thân cần bám sát quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định nội bộ của Trường để thực hiện tốt công việc chung; đoàn kết, chung sức đồng lòng cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và viên chức, người lao động thực hiện có trách nhiệm và sáng tạo công việc chung vì sự phát triển bền vững của Nhà trường, đặc biệt là công việc được nêu trong Quyết định số 1156/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục xây dựng Trường thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật; luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, giảng viên, người lao động, người học để tiếp nhận đầy đủ các ý kiến đóng góp, giải quyết các vướng mắc kịp thời và có trách nhiệm.
PGS.TS Nguyễn Bá Bình - Tân Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.
Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Bá Bình mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp, Đảng ủy Khối các Trường Đại học, cao đẳng Hà Nội, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; sự ủng hộ, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt Nhà trường, viên chức, người lao động và người học toàn trường.
P.Mai
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/truong-dai-hoc-luat-ha-noi-co-tan-pho-hieu-truong-post528171.html