Bộ Tư pháp công bố Quyết định về công tác cán bộ

Bộ Tư pháp công bố Quyết định về công tác cán bộ
3 giờ trướcBài gốc
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Hải Ninh trao Quyết định bổ nhiệm cho 02 đồng chí.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp đầy trách nhiệm, hiệu quả của đồng chí Nguyễn Kim Tinh trong gần 40 năm công tác, đặc biệt là những đóng góp trực tiếp của đồng chí đối với Bộ, ngành Tư pháp.
Thứ trưởng khẳng định đồng chí Nguyễn Kim Tinh ở mỗi cương vị công tác khác nhau đều thể hiện sự tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm cao trong công việc và có nhiều đóng góp tích cực, quan trọng cho đơn vị nơi đồng chí công tác và cho Bộ, ngành Tư pháp.
Trong công tác Đảng, với vai trò là Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp, đồng chí Nguyễn Kim Tinh đã có đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đảng bộ Bộ từ Đảng bộ cơ sở lên Đảng bộ cấp trên cơ sở, với số lượng đảng viên đông đảo. Với những đóng góp của mình, đồng chí đã vinh dự được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp đầy trách nhiệm, hiệu quả của đồng chí Nguyễn Kim Tinh.
“Dù đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để hưởng chế độ hưu trí, Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ rất mong đồng chí Nguyễn Kim Tinh với năng lực, kinh nghiệm công tác dày dặn, cố gắng tiếp tục tham gia hỗ trợ cho Bộ trong một số công việc lớn của Bộ” – Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc chia sẻ.
Bộ trưởng Nguyễn Hải Ninh trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Kim Tinh.
Xúc động và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, đồng chí Nguyễn Kim Tinh khẳng định những đánh giá, ghi nhận của Lãnh đạo Bộ là sự vinh dự, nguồn động viên to lớn đối với bản thân đồng chí. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các đơn vị thuộc Bộ, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tư pháp trong suốt thời gian qua đã góp phần giúp đồng chí hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Nguyễn Kim Tinh phát biểu tại buổi lễ.
Cũng trong dịp này, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã trao các Quyết định về việc bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ đối với 02 đồng chí.
Theo đó, bổ nhiệm đồng chí Phạm Quang Hiếu, Quyền Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin giữ chức vụ Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin; bổ nhiệm đồng chí Tô Thị Thu Hà, Trưởng phòng Phòng Truyền thông chính sách, phổ biến giáo dục pháp luật giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật kể từ ngày 1/10/2024.
Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời đề nghị, trong thời kỳ chuyển đổi số, đồng chí Phạm Quang Hiếu cần tiếp tục tham mưu cho Lãnh đạo Bộ về việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các lĩnh vực của Bộ, ngành... nhất là trong công tác chỉ đạo điều hành, họp trực tuyến, ứng dụng công nghệ trong việc tiếp nhận ý kiến của người dân, doanh nghiệp…
Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm.
Còn trong lĩnh vực phổ biến, giáo dục pháp luật, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng đề nghị đồng chí Tô Thị Thu Hà cần tiếp tục phát huy trí tuệ, năng lực để lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị trong thời điểm nhiều văn bản QPPL mới ban hành, từ đó làm cho pháp luật nhanh chóng đi vào cuộc sống...
Thứ trưởng mong muốn với bề dày kinh nghiệm công tác, các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, đưa công tác của các đơn vị ngày càng phát triển, góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành Tư pháp. Thứ trưởng cũng mong muốn rằng các đơn vị thuộc Bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí mới được bổ nhiệm để có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Phạm Quang Hiếu, Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin bày tỏ vinh dự khi được Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ giao trọng trách mới. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, duy trì đoàn kết nội bộ đơn vị, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ được giao; chú trọng đào tạo, nâng cao chuyên môn của các cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ; sự ủng hộ, phối hợp của các đơn vị thuộc Bộ trong thời gian tới.
Đồng chí Phạm Quang Hiếu, Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin phát biểu tại buổi lễ.
Một số hình ảnh:
P.Mai
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/bo-tu-phap-cong-bo-quyet-dinh-ve-cong-tac-can-bo-post528181.html