Trường ĐH Luật Hà Nội khai giảng khóa 49

Trường ĐH Luật Hà Nội khai giảng khóa 49
3 giờ trướcBài gốc
TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội phát biểu.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội ghi nhận và biểu dương các thầy cô giáo, các đơn vị đã chung tay góp sức để tạo nên một mùa tuyển sinh thành công.
Đặc biệt là chúc mừng 2.442tân sinh viên khóa 49 tại trụ sở chính đã lựa chọn nhà trường là nơi để phấn đấu trong học tập, nghiên cứu ở trình độ đại học và rèn luyện bản thân trong 4 năm phía trước.
Theo TS Đoàn Trung Kiên, để trở thành sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội ngoài niềm vinh dự và tự hào, các em sẽ phải nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua nhiều khó khăn của chính bản thân và gia đình để đạt được kết quả tốt nhất vào cuối khóa học.
Thủ khoa đầu vào nhận học bổng từ nhà trường.
Thầy cho rằng vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét trúng tuyển với tỷ lệ cạnh tranh rất cao để chính thức trở thành sinh viên của trường đã là nấc thang chiến thắng đầu tiên của các em trong hành trình của đời sống nghề nghiệp và của tương lai bắt đầu từ ngày hôm nay.
Thầy tin tưởng rằng, những tháng năm học tới đây của các em không chỉ là những kỷ niệm đẹp mà còn là tiền đề, là hành trang để các em đi tiếp, vững vàng hơn trên những bước đường sắp tới.
Cũng nhân dịp này, TS Đoàn Trung Kiên gửi lời cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp đối với công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và truyền bá pháp lý của Nhà trường. Cảm ơn Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, các bộ, ban, ngành ở trung ương và chính quyền địa phương, các cơ quan, đối tác ở trong nước và quốc tế đã quan tâm, giúp đỡ Trường ĐH Luật Hà Nội trong suốt thời gian qua.
“Tôi cũng xin cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, định hướng, gửi gắm các tân sinh viên đến học tập, rèn luyện dưới mái Trường ĐH Luật Hà Nội - ngôi trường có bề dầy truyền thống; là nôi khởi thủy đào tạo nguồn nhân lực trình độ cử nhân luật đầu tiên ở Việt Nam, hiện là một trong hai trường đại học được Đảng, Nhà nước xác định chủ trương xây dựng trở thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật”, TS Đoàn Trung Kiên chia sẻ.
Bà Đặng Hoàng Oanh - Thứ trưởng Bộ Tư pháp phát biểu.
Cũng tại Lễ khai giảng, bà Đặng Hoàng Oanh - Thứ trưởng Bộ Tư phápghi nhận, biểu dương và chúc mừng Trường ĐH Luật Hà Nội đã có thêm một kỳ tuyển sinh Khóa 49 thành công, với rất nhiều điểm cải tiến, đổi mới, được xã hội, phụ huynh và thí sinh ghi nhận, ủng hộ.
Bà Đặng Hoàng Oanh nhấn mạnh: “Kết quả trong kỳ tuyển sinh Khóa 49 tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu của nhà trong đào tạo ngành luật; chất lượng tuyển sinh được duy trì ở mức cao nhất trong các cơ sở đào tạo luật; điểm tuyển sinh đầu vào của các chương trình đào tạo mới như Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành tiếng Anh pháp lý và Phân hiệu tiếp tục được nâng cao, tiệm cận dần với các ngành đào tạo truyền thống của trường".
Để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (YAGI), Ban lãnh đạo, giảng viên, người lao động nhà trường, sinh viên, cựu sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội và các đối tác của nhà trường đã vận động, ủng hộ được hơn 500 triệu đồng.
Đồng thời, trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các đối tác, đơn vị, cựu giảng viên, sinh viên của trường. Tổng số tiền thu được trong buổi Lễ khai giảng k49 sẽ công khai và gửi đến người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/truong-dh-luat-ha-noi-khai-giang-khoa-49-post702016.html