Trường Giang, Nhã Phương dẫn con gái chạy show, ái nữ bé nhỏ không rời chân bố

Trường Giang, Nhã Phương dẫn con gái chạy show, ái nữ bé nhỏ không rời chân bố
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ loạt ảnh con gái Thiên Ý (tên thân mật là Destiny) theo chân bố mẹ đi làm. Lên 5 tuổi, cô bé đã khôn lớn, nhanh nhẹn, quấn quýt bố không rời.
Trường Giang viết: "Nay Thiên Ý theo ba mẹ, để được gặp các anh chị sinh viên Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng vào ngày mai 2/10. Ngôi trường mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên, ráng xin vía các anh chị để học giỏi như các anh chị nha cục cưng."
Cô bé Thiên Ý nay đã 5 tuổi, theo chân bố mẹ đi làm.
Nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng trước hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang dẫn con gái đi làm cùng. Trước đó, anh cũng đăng tải hình ảnh cô bé Thiên Ý đi làm cùng bố, cùng nhìn camera xem hình ảnh với bố.
Thiên Ý từng được bố đưa đi làm cùng.
Con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương năm nay đã 5 tuổi. Trước đây, cặp đôi nổi tiếng luôn giữ kín mọi thông tin về con gái, chỉ tiết lộ biệt danh ở nhà là Destiny và đăng những hình ảnh không lộ mặt của cô bé.
Khi Destiny lớn hơn và cứng cáp, vợ chồng Trường Giang bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ các video về con, đồng thời cởi mở cho cô bé tham gia chương trình truyền hình thực tế và chính thức công khai gương mặt.
Trong một chương trình, ông bố nổi tiếng cho biết: "Chuyện này chưa ai biết luôn nè, Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý". Như vậy tên đầy đủ của bé Destiny có 4 chữ, trong tên có thanh bằng thanh trắc, đọc lên nghe rất êm tai. Đặc biệt, tên gọi của Destiny mang nhiều ý nghĩa.
Giải thích về tên của con gái, Trường Giang tiết lộ: "Lúc vợ anh đẻ, anh đang trên máy bay, do sự cố. Vợ anh tính rồi hết mà cuối cùng người tính không bằng trời tính cho nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: "Định mệnh")".
Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang.
Có lần, Trường Giang chia sẻ về cách vợ chồng anh nuôi dạy con gái. Theo đó, Destiny không được phép xem TikTok, và các nội dung mà cô bé tiếp xúc đều được kiểm soát kỹ lưỡng để phù hợp với lứa tuổi, như làm đồ chơi, vẽ tranh và học tiếng Anh. Trường Giang thường dành thời gian vận động cùng con, như đi bộ hoặc chạy bộ ngoài sân, để hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho bé.
Đặc biệt, Trường Giang từng kể một câu chuyện khiến nhiều người khen ngợi cách anh dạy con: "Khi đi học, có một bạn hỏi con ước mơ sau này là gì. Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ trả lời rằng, con phải trở thành một người tốt. Tôi rất yêu khoảng thời gian sau giờ làm việc, được trò chuyện và kể cho con nghe những câu chuyện về tình yêu thương và lòng biết ơn," nam nghệ sĩ chia sẻ.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/truong-giang-nha-phuong-dan-con-gai-chay-show-202410021427144241.html