Trương Quỳnh Anh tiết lộ lý do 'biến mất' thời gian qua

Trương Quỳnh Anh tiết lộ lý do 'biến mất' thời gian qua
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh viết: "Mấy hôm nay kiếm em không thấy thì lý do đây! Em dấn thân vào con đường nhảy múa mọi người ơi. Bước nhảy hoàn vũ và Trương Quỳnh Anh đã trở lại".
Hình ảnh được Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Cùng với dòng trạng thái này, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ bức ảnh tạo dáng dancesport đầy tự tin, khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Thông tin Trương Quỳnh Anh xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ New đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và đồng nghiệp. Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Trương Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh sáng giá của chương trình năm nay.
Ở tuổi 35, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được năng lượng dồi dào, đặc biệt là nhan sắc trẻ trung, lôi cuốn.
Trương Quỳnh Anh, sinh năm 1989, là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc nổi tiếng như Vô tâm, Không còn anh nữa, Hãy bước qua nhau và Dành cả thanh xuân cho một người… Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em và Bóng ma học đường…
Hiện tại, sau nhiều năm tập trung chăm sóc và nuôi dạy con trai, Trương Quỳnh Anh đang dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Ngoài việc tích cực tham gia chương trình truyền hình, cô còn dành thời gian gặp gỡ và tụ họp cùng bạn bè thân thiết. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự bùng nổ của Trương Quỳnh Anh trong thời gian tới.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/truong-quynh-anh-tiet-lo-ly-do-bien-mat-thoi-gian-qua-204241015111603746.htm