Trương Vãn Ý 'nên duyên' Nhậm Mẫn sau loạt tranh cãi bị chê 'diễn dở'

Trương Vãn Ý 'nên duyên' Nhậm Mẫn sau loạt tranh cãi bị chê 'diễn dở'
7 giờ trướcBài gốc
Cẩm tú an ninh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật ký dưỡng thành thủ phụ của tác giả Văn Đàn. Phim xoay quanh nhân vật La Thận Viễn do Trương Vãn Ý đóng.
Tài tử Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn kết hợp trong dự án cổ trang.
Do là con của vợ lẽ nên Thận Viễn thường xuyên bị bắt nạt, cha cũng không thương yêu. Chỉ duy nhất thất muội La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) – đích nữ của La phủ (con gái của chính thất) nhiều lần ra mặt giúp đỡ anh. Biết ơn Nghi Ninh, Thận Viễn bảo vệ nàng khi công việc kinh doanh gặp khó khăn. Họ thấu hiểu, dần nảy sinh tình cảm và cùng đối mặt với mọi thử thách.
Phim đánh dấu màn kết hợp giữa cặp đôi Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn. Trong khi Nhậm Mẫn được khen ngợi ngoại hình, phù hợp nhân vật tiểu thư, Trương Vãn Ý thể hiện được nét thanh tao, nghiêm nghị của chàng trai trải qua nhiều sóng gió.
Theo Sina, 2024 là năm bội thu của Trương Vãn Ý với 3 bộ phim cổ trang lên sóng gồm Trường tương tư 2, Liễu chu ký, Cẩm tú an ninh và phim vừa đóng máy là Tựa cẩm. Đặc biệt, sau dự án cùng Dương Tử, anh càng được chú ý nhiều hơn, nhận được nhiều phim lớn.
Trương Vãn Ý gây tranh cãi ở những dự án trước đó.
Tuy nhiên, Trương Vãn Ý thường xuyên vướng tranh cãi về năng lực diễn xuất. Trước đó, ở Liễu chu ký, tài tử chưa thể hiện được phong độ của mình, bị chê lép vế hơn so với bạn diễn Vương Sở Nhiên. Ở nhiều phân đoạn, anh bị nhận xét là diễn xuất đơ. Trong phân đoạn tắm hồ tình cảm với người yêu, anh biểu cảm giống như đứa trẻ ngốc bên mẹ khiến người xem khó chịu.
Theo QQ, một số người cho rằng năng lực của tài tử có hạn, không xuất sắc như những bài viết tung hô anh. Đáp lại những lời chê bai, Trương Vãn Ý nói anh luôn tôn trọng mọi ý kiến, hứa sẽ nỗ lực rèn luyện để được công nhận.
Trước khi công chiếu, Cẩm tú an ninh đạt thành tích ấn tượng. Trailer vượt hơn 6,3 triệu lượt xem, đạt hơn 1 triệu lượt đặt xem trước. Trên Weibo, phim có 290 triệu lượt đọc cùng 1,52 triệu lượt thảo luận và 4,1 triệu lượt tương tác.
Tại Việt Nam, phim phát sóng song song trên VieON từ ngày 10/10, lọt top thịnh hành với hàng trăm nghìn lượt xem, được kỳ vọng sẽ vượt Liễu chu ra mắt trước đó.
Trương Vãn Ý sinh năm 1994, mới nổi tiếng trong năm 2021 nhờ bộ phim Con cái nhà họ Kiều. Anh được biết đến với phim Niên đại thức tỉnh. Các tác phẩm Trương Vãn Ý tham gia không gây bão truyền thông nhưng được đánh giá khá tốt. Tài tử có vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi khác với phong cách trắng trẻo, thư sinh của hầu hết đồng nghiệp cùng lứa.
Nhậm Mẫn sinh năm 1999, gây chú ý qua phim Bi thương ngược dòng thành sông, Thanh bình nhạc. Cô được đánh giá là thế hệ nữ diễn viên Gen Z triển vọng của showbiz Hoa ngữ hiện nay.
Trailer phim "Cẩm tú an ninh"
Ảnh, clip: Tư liệu
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/truong-van-y-nen-duyen-nham-man-sau-loat-tranh-cai-bi-che-dien-do-2331266.html