Từ 1-10, hạn mức giao đất nông nghiệp ở Đồng Nai tối đa 20 ngàn m²

Từ 1-10, hạn mức giao đất nông nghiệp ở Đồng Nai tối đa 20 ngàn m²
2 giờ trướcBài gốc
Đối tượng áp dụng là cơ quan quản lý nhà nước về đất đai, cơ quan thuế, hộ gia đình, cá nhân và các đối tượng khác có liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Hạn mức giao đất nông nghiệp đối với đất trồng cây hằng năm, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản tại nông thôn từ 1-10 là 10 ngàn m². Ảnh Hoàng Lộc
Theo đó, hạn mức giao đất nông nghiệp đối với đất trồng cây hằng năm, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh là không quá 5 ngàn m² cho mỗi loại đất tại khu vực đô thị và xã Long Hưng thuộc thành phố Biên Hòa; trường hợp được giao nhiều loại đất trong cùng nhóm đất nông nghiệp thì tổng diện tích được giao không quá 10 ngàn m².
Hạn mức không quá 10 ngàn m² cho mỗi loại đất đối với khu vực nông thôn; trường hợp được giao nhiều loại đất trong cùng nhóm đất nông nghiệp thì tổng diện tích được giao không quá 20 ngàn m².
Hạn mức giao đất nông nghiệp đối với đất rừng phòng hộ, rừng sản xuất là không quá 20 ngàn m² đối với khu vực nông thôn. Ảnh: Hoàng Lộc
Hạn mức giao đất nông nghiệp đối với đất rừng phòng hộ, rừng sản xuất là không quá 10 ngàn m² cho mỗi loại đất đối với khu vực đô thị và xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa. Không quá 20 ngàn m² cho mỗi loại đất đối với khu vực nông thôn.
Trường hợp vượt hạn mức giao đất trồng cây hằng năm, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản; đất rừng phòng hộ, rừng sản xuất là rừng trồng như trên thì diện tích vượt hạn mức phải chuyển sang hình thức thuê đất của Nhà nước.
Hoàng Lộc
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202409/tu-1-10-han-muc-giao-dat-nong-nghiep-o-dong-nai-toi-da-20-ngan-m-6811ebb/