Từ 26 - 27/10: Khám, phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi

Từ 26 - 27/10: Khám, phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi
5 giờ trướcBài gốc
Tiếp tục chương trình đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi
Theo đó, chương trình được tổ chức vào 2 ngày cụ thể như sau:
Thứ bảy, 26/10, tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt: Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh sẽ cử các Bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm trong đoàn Bác sĩ Nhân ái thành phố đến Đà Lạt để khám và phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí theo phương pháp phaco cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi cư trú tại Đà Lạt và các huyện phụ cận.
Chủ nhật, 27/10, tại Bệnh viện II Lâm Đồng (Bảo Lộc): Đoàn Bác sĩ Nhân ái TP Hồ Chí Minh sẽ khám và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân và người cao tuổi ở Bảo Lộc và các huyện phía Nam tỉnh.
Ban tổ chức sẽ phát số thứ tự vào lúc 6 giờ sáng ngày 26/10 tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt và phát số thứ tự khám mắt lúc 6 giờ sáng ngày 27/10 tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng (ở TP Bảo Lộc).
Các bệnh nhân bị đục thủy tinh thể sẽ được phẫu thuật hoàn toàn miễn phí, được tặng kính bảo vệ mắt, nhận thuốc điều trị sau mổ, được mời bữa ăn trưa. Nhà tài trợ và các nhà hảo tâm sẽ tặng quà đến từng bệnh nhân sau phẫu thuật.
AN NHIÊN
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202410/tu-26-2710-kham-phau-thuat-thay-thuy-tinh-the-mien-phi-cho-benh-nhan-ngheo-va-nguoi-cao-tuoi-be5138c/